Điện thoại giá rẻ

Sony Ericsson W800i | Bán điện thoại Sony W800i cũ giá rẻ ở Hà Nội
Bán điện thoại Sony Ericsson W800 cũ giá rẻ tại Hà Nội. Sony W800 cũ gia rẻ hà nội  - điện thoại sony ericsson w800 "Nữ hoàng nhạc số" với công nghệ âm thanh Mega Bass có thể so sánh với các máy nghe nhạc Sony Walkman nổi tiếng một thời; máy chụp ảnh 2.0 cùng tính năng autofocus và đèn trợ sáng cho chất lượng ảnh chụp khá, hỗ trợ gprs vào mạng đọc báo, đọc truyện, chat facebook...Ngoài ra  điện thoại sony ericsson w800i cũng được trang bị các tính năng cơ bản khác như đài radio fm, bluetooth, khe cắm thẻ nhớ 2g...

Máy đã kiểm tra kĩ càng không lỗi lầm, loa mic to rõ sóng khỏe, hình thức như ảnh chụp.

Giá: 350K (Máy, pin)
Liên hệ: 0904.691.851

Khách hàng mua điện thoại này thường xem thêm:



Hình chụp máy:







Thông tin tham khảo:

Trong xu hướng kết hợp điện thoại - máy ảnh - máy nghe nhạc số vào cùng một thiết bị di động nhỏ gọn như hiện nay, có lẽ Sony Ericsson W800i đạt được sự cân bằng tốt nhất với các tính năng trên đều ở mức cao cấp.

au khi gặt hái thành công nhờ điện thoại dòng P (khởi đầu là P900), với nhiều tính năng mà ít đối thủ cạnh tranh có được, sự ra đời của "Nữ hoàng nhạc số" W800i có thể coi là bước chuyển của Sony Ericsson để đón đầu một trào lưu mới. Trong khi dư âm từ “Triệu phú Pixel” K750i, ra mắt từ đầu quý II năm nay, còn chưa kịp phai, một lần nữa thị trường lại được hâm nóng bởi một sản phẩm mang phong cách mới lạ, trẻ trung và hiện đại.

W800i xuất hiện với màu vàng cam nóng bỏng trên nền vanilla trắng. Thiết kế của máy đặc biệt để người sử dụng có thể “quờ tay vào túi cũng có thể nghe nhạc”. Giống máy nghe nhạc số chuyên nghiệp, W800i có chức năng bật và ngưng bài hát ngay bên sườn trái. Nút W phía trên joystick chuyển qua lại giữa chức năng nghe nhạc và màn hình chính của điện thoại.

“Nữ hoàng nhạc số” cho phép nghe nhạc mà không cần thẻ sim hoặc không cần bật chế độ điện thoại lên, giống như một máy MP3 đích thực. Với giao diện Media Player, các bài hát trong máy được sắp xếp theo tên album, hoặc tên ca sỹ, danh sách các bản nhạc hay có thể nghe lần lượt từ bài đầu đến bài cuối theo thứ tự. Trong mỗi bài, lại có thể xem thông tin bài hát, chế độ phát nhạc (phát tùy ý hay lặp lại toàn bộ), chế độ điều chỉnh âm sắc (Equalizer).

W800i có chế độ âm thanh Mega Bass, vốn là công nghệ của Sony. Số Hóa thực sự ấn tượng với chế độ này, đặc biệt khi nghe bài Crazy Frog nổi tiếng, với tiếng bass chắc và gọn, nhịp nhạc nhanh, thôi thúc, dồn dập, làm người nghe như muốn bùng lên. Không quá lời khi Sony Ericsson so sánh W800i với máy nghe nhạc Walkman nổi tiếng một thời.

Điểm đặc biệt không phải nằm ở loa ngoài, trình diễn âm thanh lớn, mà lại nằm ở tai nghe điện thoại độc đáo. Tai nghe stereo nằm gọn trong tai, cách biệt người nghe với thế giới bên ngoài, không gây khó chịu. Lúc đã mang tai nghe vào thì xung quanh chỉ còn âm nhạc. Không chỉ có vậy, khi nối dây, chuyển âm thanh ra hai loa stereo để bàn, W800i đóng vai trò như một máy phát nhạc số. Âm lượng được điều chỉnh qua điện thoại hoặc qua loa, mỗi khi điều chỉnh chế độ Equalizer, âm thanh thay đổi lên xuống, trầm bổng, sắc, ngọt rõ ràng. Ngoài ra, W800i có kèm phần mềm Disk2Phone giúp việc tải nhạc vào điện thoại trở nên dễ dàng, chỉ cần chọn và “click”.

Giống các mẫu điện thoại dòng K, W800i được thiết kế với mặt trước là điện thoại, mặt sau giống như một máy ảnh kỹ thuật số. Một cải tiến về thiết kế ở W800i so với các điện thoại cùng hãng khác, là máy ảnh có nắp ống kính che bụi. Khác với K750i, người sử dụng phải dùng tay mở nắp ống kính để kích hoạt máy ảnh, thì ở W800i, thao tác này được giản lược bằng một nút đẩy đơn giản ở mặt sau. Đẩy nút mở ống kính, cũng là kích hoạt máy ảnh luôn. Thiết kế mới đặc biệt hữu dụng, đảm bảo máy ảnh luôn đóng, cho dù có bị xô đẩy trong túi.

Dù chỉ nhẹ chưa đến 100 gram, nhưng W800i cũng mang trong mình một máy ảnh 2 “chấm” với các tính năng chuyên nghiệp, không kém gì một máy ảnh Cybershot bình thường. Giống K750i, W800i có tính năng tự động lấy tiêu cự (autofocus) với đèn trợ sáng, chụp ảnh và quay phim trong cả hoàn cảnh thiếu sáng. Máy có chế độ chỉnh sáng, tối, và các khung hình khá thú vị. Mỗi chế độ lại mang lại cho hình một phong cách khác, lúc cổ điển, lúc tràn đầy nắng, khá thú vị.

W800i có giao diện rất mở, có thể giao tiếp với máy tính qua cổng USB, giao tiếp với các thiết bị khác bằng sóng ngắn Bluetooth hay cổng hồng ngoại, nên việc chuyển ảnh, hay nhạc sang máy khác rất đơn giản.

Điểm đáng chú ý nữa của W800i là điện thoại có bộ nhớ khá lớn. Không giống những điện thoại khác phải tốn tiền nâng cấp bộ nhớ bằng thẻ nhớ, W800i là quý bà “xởi lởi” bởi điện thoại được bán kèm thẻ nhớ Duo Stick 512 MB, ngoài bộ nhớ trong 34 MB. Sony Ericsson cho biết, hiện hãng đã có thẻ nhớ dung lượng 2 GB, sắp tới thẻ nhớ có thể nâng cấp lên 4 GB nữa.

Thông số kĩ thuật:


THÔNG TIN CHUNG
Mạng 2GGSM 900 / 1800 / 1900
KÍCH THƯỚC
Kích thước100 x 46 x 20.5 mm
Trọng lượng99 g
HIỂN THỊ
LoạiMàn hình TFT, 262.000 màu
Kích thước176 x 220 pixels, 1.8 inches, 28 x 35 mm
- Wallpapers, screensavers
ÂM THANH
Kiểu chuôngBáo rung, nhạc chuông đa âm sắc, MP3
Ngõ ra audio 3.5mm
BỘ NHỚ
Danh bạ500 x 20 fields, danh bạ hình ảnh
Các số đã gọi30 cuộc gọi đến, 30 cuộc gọi đi, 30 cuộc gọi nhỡ
Bộ nhớ trong34 MB
Khe cắm thẻ nhớMemory Stick Duo Pro, hỗ trợ lên đến 2GB
TRUYỀN DỮ LIỆU
GPRSClass 10 (4+1/3+2 slots), 32 - 48 kbps
BluetoothCó, v2.0
Hồng ngoạiCó
USB
CHỤP ẢNH
Camera chính2 MP, 1632x1224 pixels, autofocus, LED flash
Quay phim
ĐẶC ĐIỂM
Tin nhắnSMS, EMS, MMS, Email, Instant Messaging
Trình duyệtWAP 2.0/xHTML
RadioStereo FM radio với RDS
Trò chơiCó thể tải thêm
Màu sắcTrắng mờ viền cam
Ngôn ngữCó tiếng Việt
Java
- Electronic wallet
- T9 for 10 languages
- Organizer
- Voice record
- Voice command
- Profile Selection
PIN
Pin chuẩnPin chuẩn, Li-Ion Li-Ion 900 mAh
ChờLên đến 400 giờ
Đàm thoạiLên đến 9 giờ / Nghe nhạc lên đến 19 giờ





 
Top