Điện thoại giá rẻ

Cần bán điện thoại blackberry bold 9000 cũ giá rẻ tại Hà Nội, cần bán bb 9000 còn mới, mọi tính năng hoạt động tốt, không lỗi lầm, màn sáng đẹp, không keo, không mực, máy nghe gọi to rõ, 3G WIFI ok, định vị GPS, camera nét, nghe nhạc hay, loa ấm, bộ nhớ trong 1G lưu nhạc.Huyền thoại BlackBerry bold 9000 đã thực sự gây lên cơn sốt, trở thành một trong những sản phẩm điện thoại thông minh được trông chờ nhất năm tại thị trường Việt Nam, có 3g wifi kết nối nhanh, màn hình lớn, bi  kết hợp bàn phím dễ điều khiển, thao tác dễ với các ứng dụng văn phòng, mail, chat,...



Giá: 650.000 (máy, pin, sạc)

Liên hệ: 0904.691.851

ĐC: Số 7/8/389 Lạc Long Quân, HN

Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tháng luôn cho anh em yên tâm

Hình chụp máy:






ĐIỆNTHOẠI9999.COM được bắt đầu từ một niềm đam mê điện thoại cổ, đam mê blackberry để trở thành nơi mua bán điện thoại uy tín, đặc biệt về blackberry. Mặc dù còn là shop điện thoại nhỏ bé nhưng với sự đam mê công việc, cùng với sự nhiệt tình phục vụ khách hàng, luôn coi khách hàng là bạn để tư vấn, giao lưu, học hỏi, DIENTHOAI9999.COM đã được anh em chơi điện thoại cổ khắp nơi trên cả nước tin tưởng và giao dịch, đã từng được VTC2 qua phóng sự về điện thoại cổ: https://www.youtube.com/watch?v=xHHxvZVC39M
Mình xin cam kết sẽ luôn giữ vững niềm tin của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và sự phục vụ nhiệt tình, uy tín bán hàng.



Khách hàng mua điện thoại này thường xem thêm:
Thông tin tham khảo:


blackberry bold 9000 là thiết bị tiếp nối sự thành công của BlackBerry Curve và 8800. blackberry bold 9000 không phải là cuộc cách mạng nhưng kinh nghiệm lâu năm của RIM đã được dồn hết cho Bold và đây thực sự là một trong những điện thoại BlackBerry tốt nhất trên thị trường.

Sự thành công của Bold là nhờ thiết kế sang trọng tinh tế cùng với một số tính năng mới như màn hình HVGA, kết nối HSDPA, và phần mềm đã được nâng cấp để có thể xử lý các file Microsoft Office.

Trong những năm gần đây, Blackberry của RIM đã được cải tiến đáng kể về hình thức và Bold được xem là một điểm nhấn mới. Góc lượn tròn cùng với mặt sau làm bằng chất liệu da làm cho điện thoại vừa có dáng vẻ chuyên nghiệp lại vừa gợi cảm.

Màn hình độ phân giải cao cũng thật sự là một điểm nổi bật. Bold có màn hình với độ phân giải lên tới 320 x480 pixel, gấp đôi độ phân giải của Curve. Màn hình đẹp giúp cho mọi việc bạn thực hiện trên Bold cũng rất tuyệt vời đặc biệt là khi xem phim.

điện thoại thông minh này rộng hơn so với các điện thoại cạnh tranh khác nhưng lại tương đối mỏng. điện thoại rộng hơn nên màn hình cũng lớn hơn và các phím rộng rãi hơn. Dĩ nhiên, bàn phím sẽ không thể rộng như bàn phím ngang ở một số điện thoại thông minh nhưng bạn vẫn có cảm giác thoải mái khi nhập liệu. Không có khoảng cách giữa các phím những mỗi phím hơi nâng cao lên một chút vì vậy bạn vẫn có thể sử dụng phím dễ dàng mà không sợ chạm vào các phím khác. Phím chương trình nằm ở cả bên trái và phải của điện thoại tạo thuận lợi cho người sử dụng.

Ngoài ra ở trên đầu của điện thoại có một nút giúp bạn tắt chuông điện thoại cuộc gọi đến. Nút này không có chức năng trả lời cuộc gọi hoặc chuyển qua voice-mail mà chỉ đơn thuần là tắt tiếng. Bạn cũng có thể sử dụng nút này để đặt Bold ở chế độ chờ, khóa phím và tắt màn hình cho đến khi bạn ấn lại nút này.

HSDPA - Đánh giá ban đầu phần cứng

Blackberry Bold là mẫu máy đầu tiên của RIM được hỗ trợ HSDPA, mạng không dây tốc độ cao mới nhất mà các nhà cung cấp GSM sử dụng. Đây là tin mới dành cho khách hàng của AT&T chứ không mấy ấn tượng với người sử dụng Verizon hoặc Sprint vì Blackberry của hai nhà cung cấp này có tốc độ truyền tải dữ liệu tương đương như vậy từ lâu.

Trình duyệt web của Bold có thể khiến người dùng ngạc nhiên. Nếu đã từng sử dụng trình duyệt của điện thoại Blackberry cũ bạn sẽ thấy trình duyệt này đã được cải tiến đáng kể. Trình duyệt này hữu dụng hơn trình duyệt trên những Blackberry khác.

điện thoại thông minh này cũng là một trong những điện thoại đầu tiên của hãng được hỗ trợ WiFi, có thể sử dụng để tăng tốc trình duyệt khi bạn đang ở gần các điểm truy cập WiFi.

Ngoài ra máy còn hỗ trợ Bluetooth. Bluetooth cho phép bạn sử dụng tai nghe không dây và bộ dụng cụ dành cho xe ôtô.

Phần mềm hỗ trợ công việc và giải trí


Điểm khác biệt giữa một điện thoại thông minh và điện thoại di động thông thường là phần mềm. Rất may là Blackberry Bold được trang bị những phần mềm thật sự hữu dụng.

Cũng giống như các điện thoại khác của RIM, Bold được hỗ trợ dịch vụ push mail. Tin nhắn có thể bắt nguồn từ Blackberry Enterprise Server của công ty.

Một trong những tính năng mới tốt nhất là phiên bản DataViz Documents To Go. Đây là gói ứng dụng tương tác với các file Microsoft Office. Ứng dụng này cho phép bạn xem file ở định dạng gốc và chỉnh sửa.

Dĩ nhiên điện thoại này có gói ứng dụng PIM: lịch, danh bạ có thể đồng bộ với máy chủ trung tâm.

Về giải trí, màn hình HVGA của điện thoại thông minh thật sự tỏa sáng khi bạn xem phim. điện thoại có thể chạy file MP4 một cách mượt mà. Và các video trên YouTube cũng có chất lượng tương tự.

Bold cũng có thể chạy file MP3, giúp bạn thư giãn trong chuyến đi du lịch.

RIM còn cung cấp phần mềm máy tính giúp bạn chuyển file video và audio từ PC sang điện thoại. Bạn có thể lưu file nhờ bộ nhớ trong 1GB hoặc dùng thẻ nhớ microSD.

Bold được cài sẵn một số game trong đó có phiên bản Solitaire. Trò này cùng với trò BrickBreaker có thể giúp bạn giải trí trong lúc rảnh rỗi.

Phiên bản Bold sử dụng camera 2.0MP, có thể chụp ảnh khá nét. điện thoại còn hỗ trợ LED giúp ảnh chụp sáng hơn khi điều kiện ánh sáng không tốt.

Hiệu năng

Sau khi sử dụng một vài tuần bạn sẽ nhận thấy thiết bị khá chắc chắn và khỏe. Bộ xử lý 624MHz dễ dàng xử lý những nhiệm vụ thông thường và phản ứng nhanh.

Không có gì đáng phàn nàn về hiệu năng của thiết bị với tư cách là điện thoại.

Pin 1500 mAh của Bold có thể sử dụng một ngày nếu dùng nhiều, hai ngày nếu sử dụng bình thường. Tuy nhiên, pin sẽ nhanh hết hơn nếu bạn bật WiFi và GPS.

Kết luận

blackberry bold 9000 là điện thoại thông minh với bàn phím cứng có hình thức hấp dẫn nhất trên thị trường và phần mềm đã giúp Bold trở thành điện thoại Blackberry tốt nhất.

Thông số kĩ thuật:

  • Hãng sản xuất: Blackberry
  • Mạng: GSM850, GSM1800, GSM900, GSM1900, HSDPA 850, HSDPA 1900, HSDPA 2100,
  • Tốc độ xử lý: 624MHz
  • Dung lượng ROM: 1024MB
  • Thẻ nhớ: microSD, microSDHC,
  • Loại màn hình: TFT
  • Số lượng mầu hiển thị: 65000màu
  • Hệ điều hành: Blackberry OS
  • Tin nhắn : SMS, MMS, Email, Instant Messaging
  • Đồng bộ hóa Dữ liệu: Bluetooth v2.0, WLAN Wi-Fi 802.11g, WLAN Wi-Fi 802.11b, USB, EDGE Class10, 236.8kbps, GPRS
  • Cách nhập dữ liệu: Bàn phím, TrackBall, Full QWERTY keyboard
  • Tích hợp Camera: 2.0Megapixels
  • Quay Video: Có
  • Pin: Pin tiêu chuẩn, Li-Ion
  • Dung lượng Pin: 1500mAh
  • Thời gian đàm thoại: 5giờ
  • Thời gian chờ: 310giờ
  • MP3, Built-in handsfree, Lịch nhắc việc, Định vị GPS
  • Trọng lượng: 133g
 
Top