Điện thoại giá rẻ

Nokia E75 giá 1 triệu | Nokia E75 nguyên bản 3G wifi giá tốt nhất Hà Nội | Điện thoại cũ giá rẻ Hà Nội

Bán điện thoại cũ giá rẻ Nokia E75, Máy còn khá mới, màn hình không bị xước. Mọi tính năng đều dùng bình thường, nghe gọi tốt, 3G wifi gps radio FM hoạt động tốt, không lỗi lầm. Máy nguyên bản, chưa sửa chữa, bao tháo máy xem main thoải mái.
Máy chạy hệ điều hành symbian, cài nhiều phần mềm chat, facebook, ola, zalo,... vào mạng nhanh, chụp ảnh 3.0 khá nét, có tự động lấy nét, nhắn tin nhanh với bàn phím qwerty, nghe nhạc hay.
Pin BL-4L xịn, mình đã test dùng thử 2-3 ngày.

Giá: Từ 850.000 ( chi tiết giá từng máy bạn xem ở dưới, phần ảnh chụp máy)
Liên hệ: 0904.691.851 - 0976.997.907

Xem thêm:






Hình chụp máy:


- Màu đồng, máy nguyên bản, đẹp 99%, giá 1.000.000: (hết hàng)
Bán điện thoại cũ giá rẻ Nokia E75, Máy còn khá mới, màn hình không bị xước. Mọi tính năng đều dùng bình thường, nghe gọi tốt, 3G wifi gps radio FM hoạt động tốt, không lỗi lầm. Máy nguyên bản, chưa sửa chữa, bao tháo máy xem main thoải mái. Máy chạy hệ điều hành symbian, cài nhiều phần mềm chat, facebook, ola, zalo,... vào mạng nhanh, chụp ảnh 3.0 khá nét, có tự động lấy nét, nhắn tin nhanh với bàn phím qwerty, nghe nhạc hay. Pin BL-4L xịn, mình đã test dùng thử 2-3 ngày. Giá: 1 triệu (1.000.000)  (gồm: máy, pin, sạc, thẻ nhớ, tai nghe) Liên hệ: 0904.691.851  Nokia E75 giá 1 triệu | Nokia E75 nguyên bản 3G wifi giá tốt nhất Hà Nội | Điện thoại cũ giá rẻ Hà Nội thẻ nhớ, symbian, bán điện thoại giá từ 400k, camera, java, nghe nhạc, nokia, radio FM, điện thoại giải trí cao cấp, điện thoại văn phòng



Bán điện thoại cũ giá rẻ Nokia E75, Máy còn khá mới, màn hình không bị xước. Mọi tính năng đều dùng bình thường, nghe gọi tốt, 3G wifi gps radio FM hoạt động tốt, không lỗi lầm. Máy nguyên bản, chưa sửa chữa, bao tháo máy xem main thoải mái. Máy chạy hệ điều hành symbian, cài nhiều phần mềm chat, facebook, ola, zalo,... vào mạng nhanh, chụp ảnh 3.0 khá nét, có tự động lấy nét, nhắn tin nhanh với bàn phím qwerty, nghe nhạc hay. Pin BL-4L xịn, mình đã test dùng thử 2-3 ngày. Giá: 1 triệu (1.000.000)  (gồm: máy, pin, sạc, thẻ nhớ, tai nghe) Liên hệ: 0904.691.851  Nokia E75 giá 1 triệu | Nokia E75 nguyên bản 3G wifi giá tốt nhất Hà Nội | Điện thoại cũ giá rẻ Hà Nội thẻ nhớ, symbian, bán điện thoại giá từ 400k, camera, java, nghe nhạc, nokia, radio FM, điện thoại giải trí cao cấp, điện thoại văn phòng



- Màu đen, main nguyên bản, chưa sửa chữa, hình thức 90%, giá 850.000



Thông tin tham khảo:
NOKIA E75

Tính năng chính:
- Mạng GSM đa băng tần, HSDPA 3G 3.6 Mbps
- Màn hình 2,4 inch 16 triệu màu độ phân giải QVGA
- Bàn phím QWERTY trượt, bàn phím số truyền thống và các phím tắt đặc trưng dòng Eseries
- HĐH Symbian S60 v9.3, S60 UI with FP2
- Cảm biến chuyển động tự xoay màn hình
- CPU ARM11 369 MHz, 128 MB RAM
- Wi-Fi, GPS, A-GPS định vị toàn cầu.
- Camera 3 megapixel, tự động canh nét, đèn LED flash
- Bộ nhớ trong 50 MB, thẻ nhớ microSD(HC) hỗ trợ tối đa 16 GB
- Tai nghe chuẩn 3.5mm, bluetooth v2.0 với A2DP, microUSB v2.0, FM radio
- Pin BL-4U 1000 mAh, kích thước 111,8 x 50 x 14,4 mm, trọng lượng 139 g

Đánh giá chi tiết Nokia E75 ( Nguồn: tinhte.vn)


Nokia E75 là một trong hai sản phẩm tiếp nối thành công của E71/E66. Phiên bản mới ngoài kiểu dáng mới mẻ từ E75 còn là sự nâng cấp các tính năng của HĐH Symbian S60 v9.3. Cải tiến từ E71, Nokia E75 sử dụng hoàn toàn lại cấu trúc HĐH Symbian S60 thế hệ thứ ba nhưng nâng lên phiên bản 9.3 bổ xung, chỉnh sửa một vài tính năng tiện dụng hơn. Khi so sánh với Nokia 5800 XpressMusic, người dùng nhận ra giao diện quen thuộc với bộ icon tương đồng, trình điều khiển nhạc quen thuộc, tai nghe 3.5mm tiện lợi cho việc nghe nhạc. Thêm vào đó, chiếc smartphone dành cho doanh nhân này còn được cài sẵn ứng dụng N-Gage Application giúp bạn thưởng thức trò chơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên điểm nhấn của E75 vẫn là ứng dụng Email hoàn thiện từ Nokia Messaging.


Thiết kế
Nokia E75 có thiết kế cổ điển, kiểu dáng dạng thanh quen thuộc của Nokia. Toàn bộ bề mặt được phủ lớp gương bóng từ màn hình xuống bàn phím. Ở phía trên, cạnh loa nghe đàm thoại là cảm biến ánh sáng và camera phụ dành cho các cuộc thoại 3G. Bạn có thể úp điện thoại ngược lại để ngắt chuông khi có cuộc gọi đến (cùng chức năng với Nokia 5800).

Cạnh trái là kết nối microUSB và khe cắm thẻ nhớ microSD. Nắp nhựa đậy hai thành phần này chắc chắn hơn rất nhiều so với E71. Trong khi cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng, ra lệnh bằng giọng nói, phím chụp ảnh. Trên đỉnh là kết nối tai nghe chuẩn 3.5mm rất hợp lý cho việc cắm các tai nghe thông dụng, bên dưới là cổng sạc nhỏ quen thuộc từ khi Nokia bỏ kiểu sạc lớn cũ.


Mặt sau camera được thiết kế lệch về phía trái, có đèn LED flash và gương cầu lồi. Nắp pin mặt sau bằng kim loại được khóa bằng một chốt, cảm giác không được chắc chắn bằng khớp cài như Nokia E71. Cấu trúc của máy chắc chắn, trọng lượng khi cầm khá nặng tay. Cơ cấu trượt êm ái và nhẹ nhàng.



Bàn phím

Ngoài bàn phím số truyền thống như đã đề cập, E75 tích hợp bàn phím QWERTY. Ngón cái của bạn sẽ chiếm diện tích khoảng 4 phím khi đặt vào bàn phím. Như vậy bàn phím này có kích thước tương đối lớn, thích hợp với người có ngón tay to, không có tình trạng bị gõ nhầm 2 phím đè lên nhau. Ánh sáng đèn hiển thị tốt, màn hình và bàn phím cảm ứng phù hợp với môi trường người sử dụng

Có thể hình dung việc hiển thị của E75 tương tự như Nokia E66. Bạn có thể kích hoạt cảm biến chuyển động tự xoay màn hình hay chủ động để máy thực hiện khi trượt bàn phím QWERTY. Màn hình chờ Active Standby vẫn bao gồm các shortcut nhanh cho các ứng dụng, hiển thị email, lịch, công việc, ô tìm kiếm và các thành phần khác nhau được hỗ trợ bởi các ứng dụng (nghe nhạc, radio). Bạn có thể tìm nhanh danh bạ ngay tại màn hình chờ nhờ khả năng tiên đoán của máy.



Danh bạ

Khác hẳn với quan niệm của nhiều điện thoại thông minh khác, kể cả thế hệ E71/E66 và nhiều điện thoại cùng dòng Symbian S60 3rd, Nokia E75 hỗ trợ danh bạ SIM chẳng thua kém các điện thoại thông thường. Dù rằng chẳng có nhiều thông tin được lưu là bao nhưng rất nhiều người dùng vẫn coi việc lưu danh bạn trên SIM. Việc sync danh bạ bằng SyncML (Nokia Ovi, Google, GooSync...) hay kết nối PC/Mac là giải pháp dành cho những người có số lượng danh bạ từ 251 số trở lên (vì SIM số ở VN hiện tại chỉ lưu được 250 số chính, còn lại bị tuột vào tít menu SuperSIM).


Email

Đây mới là điểm nhấn của Nokia E75, ngay cả khi giới thiệu nhà sản xuất cũng đã nhấn mạnh tính năng này. Vậy nó có gì đặc biệt? Xin thưa, Nokia đã thay trình quản lý cũ và tách biệt ra thành một ứng dụng (trước đây có tên gọi là Nokia Email, sau đó được đổi tên thành Nokia Messaging và hiện cung cấp dịch vụ cho nhiều dòng máy hỗ trợ tại email.nokia.com). Nếu như với E71/E66 hay các điện thoại khác, bạn cần đăng kí tài khoản tại email.nokia.com để sử dụng thì với E75 bạn chỉ cần thiết lập tài khoản email qua vài bước là có thể gửi và nhận email.




Nokia E75 với phần mềm nghe nhạc và chất lượng âm thanh đỉnh. Loa ngoài của máy không thực sự lớn nhưng vẫn tạo âm thanh stereo (có thiết lập 3D trong Ctrl.Panel). Thử nghiệm với tai nghe Philips, E75 cho chất lượng âm thanh không khác Nokia 5800 là bao. Có thể thấy với dòng Eseries, khoảng cách giữa công việc với giải trí đang dần thu ngắn lại và không có sự khác biệt quá lớn với XpressMusic hay Nseries.


Camera

Nokia E75 đã hỗ trợ phím chụp ảnh riêng biệt với tính năng auto focus chủ động (không bị động như Nokia E71). Dù vậy chất lượng ảnh chụp trên E75 chưa có nhiều cải thiện so với các anh em cùng dòng dù một số yếu tố về màu sắc, độ nét có phần nhỉnh hơn. Riêng với tính năng quay video thì E75 là một sự bổ xung hoàn thiện khi có thể quay phim ở độ phân giải 640x480 pixel với mức khung hình 30 fps. Video được phát lại hiển thị tốt với phần mềm Real Player.

Ảnh chụp từ máy:






Kết nối

Với phiên bản HĐH này, việc kết nối Wi-Fi thuận tiện khi với những điểm truy cập không dây có mã hóa, mật khẩu đều được lưu lại. Trình quản lý Wi-Fi có tính năng tự kiểm tra kết nối để đảm bảo việc truy cập được thông suốt. Trình quản lý bluetooth có menu Blocked Device để chặn các máy làm phiền bạn qua bluetooth (khi thiết bị đã được Paired và hiện trong danh sách).

Tinh Tế nhận xét: với một người dùng Nokia lâu năm với Symbian S60, tôi không khó để chuyển toàn bộ các nội dung danh bạ, lịch, tin nhắn, thông tin các cuộc gọi từ Nokia 5800 sang E75 nhờ tính năng Switch (sử dụng qua bluetooth). Chỉ cần chưa đầy 5 phút, tôi đã có ngay toàn bộ dữ liệu đang dùng từ Nokia 5800 sang E75 và tiếp tục sử dụng bình thường, không hề gián đoạn công việc. Nếu các thiết lập về email được thực hiện luôn thì còn tuyệt nữa.


Trình duyệt và các ứng dụng

Không có gì mới từ trình duyệt web E75 mang lại, các ứng dụng quen thuộc như Quick Office, Adobe PDF, ZIP... cũng đã xuất hiện từ các đời máy Eseries trước đây. Nokia có bổ xung thêm dịch vụ sao lưu, lưu trữ trực tuyến Files On Ovi, nhưng xem ra giá dịch vụ khá cao nên ở VN chắc cũng chẳng ai sử dụng. Trong mục Downloads của máy có nhiều phần mềm vừa miễn phí, vừa trả tiền, tuy nhiên trước khi tải về đều có giá 0 đồng, một số ứng dụng chỉ dùng thử. Máy thử nghiệm chưa có phần mềm Advanced Call Manager, khi bán chính thức tại VN chắc chắn sẽ được kèm theo trong thẻ nhớ.

Một điểm lưu ý với một số ứng dụng viết trên nền Java, có thể hoạt động rất tốt trên màn hình theo chiều dọc nhưng khi lật sang ngang lại bị lệch bố cục. Các ứng dụng thuộc nền tảng Symbian, hỗ trợ đa độ phân giải màn hình thể hiện tốt, menu được bố trí theo chiều ngang.


GPS, Trò chơi

Tích hợp sẵn Nokia Maps, bạn có thể dùng bộ phần mềm Maps Loader trên Windows để nạp bản đồ Việt Nam (khoảng 4.2 MB) với nội dung không chi tiết như Google Maps nạp qua Wi-Fi hay GPRS/EDGE. Kết nối GPS được thực thi tốt, khả năng bắt sóng nhanh, vệ tinh nhận diện được dưới lớp tôn chắn, kết hợp với A-GPS qua mạng dữ liệu, bạn sẽ có vị trí chính xác nhất.

N-Gage Application là ứng dụng đáng ngạc nhiên nhất, nó được cài sẵn khi bạn mua máy. Ngoài E75, các máy như Nokia E55, 6710, 6720 cũng được giới thiệu trong đợt lần này.


Hiệu năng sử dụng và kết luận

Với người dùng Nokia E71, chiếc E75 có thể làm bạn suy nghĩ đến nhiều tính năng mới tiện dụng hơn mà bạn có thể đã từng trải nghiệm trên N79/N85/5800... E75 còn hỗ trợ trình quản lý email tốt hơn, tính năng giải trí với phần mềm nghe nhạc và ứng dụng N-Gage để chơi trò chơi.

Nokia trang bị cho E75 pin BL-4U dung lượng 1000 mAh. Với độ sáng màn hình 50%, sử dụng email được push 15 phút / lần với GPRS của MobiFone, nghe gọi và nhắn tin, chat và duyệt web qua Wi-Fi thời lượng trung bình thì hơn 2,5 ngày tôi phải sạc pin lại.

Thông số kĩ thuật:

THÔNG TIN CHUNG
Mạng 2GGSM 850 / 900 / 1800 / 1900
Mạng 3GHSDPA 850 / 900 / 1900 / 2100
KÍCH THƯỚC
Kích thước111.8 x 50 x 14.4 mm, 69 cc
Trọng lượng139 g
HIỂN THỊ
LoạiMàn hình TFT, 16 triệu màu
Kích thước240 x 320 pixels, 2.4 inches
 - Bàn phím đầy đủ QWERTY
- Accelerometer sensor for auto-rotate
ÂM THANH
Kiểu chuôngBáo rung; Nhạc chuông đa âm sắc, MP3
Ngõ ra audio 3.5mm
 - 3.5 mm audio jack
BỘ NHỚ
Danh bạKhả năng lưu không giới hạn các mục và fields, danh bạ hình ảnh
Các số đã gọiLưu không giới hạn, tối đa 30 ngày
Bộ nhớ trong85 MB
Khe cắm thẻ nhớmicroSD (TransFlash), hỗ trợ lên đến 16GB
TRUYỀN DỮ LIỆU
GPRSClass 32
EDGEClass 32, 296 / 177.6 kbits
Tốc độ 3GHSDPA, 3.6 Mbps
NFCKhông
WLANWi-Fi 802.11 b/g, UPnP technology
BluetoothCó, v2.0 with A2DP
USBCó, microUSB v2.0
CHỤP ẢNH
Camera chính3.2 MP, 2048x1536 pixels, tự động lấy nét, đèn LED
Quay phimCó, VGA
Camera phụVGA videocall camera
ĐẶC ĐIỂM
Hệ điều hànhSymbian OS, S60 rel. 3.2
Bộ xử lýARM 11 369 MHz processor
Tin nhắnSMS, MMS, Email
Trình duyệtWAP 2.0/xHTML, HTML
RadioStereo FM radio with RDS
Trò chơiCó, có thể tải thêm tại Mai Nguyên
Màu sắcBạc đen, Đỏ vàng
Ngôn ngữCó tiếng Việt
Định vị toàn cầuCó, hỗ trợ A-GPS; Nokia Maps
JavaCó, MIDP 2.1
 - Xem video WMV/RV/MP4/3GP video
- Nghe nhạc MP3/WMA/WAV/RA/AAC/M4A
- Sửa tài liệu (Word, Excel, PowerPoint, PDF) incl. MS Office 2007 support via free update
- Ghi âm giọng nói
- T9
PIN
Pin chuẩnPin chuẩn, Li-Ion 1000 mAh (BL-4U)
ChờLên đến 280 h (2G) / 264 h (3G)
Đàm thoạiLên đến 5 h 20 min (2G) / 4 h 12 min (3G) / Nghe nhạc 25 h
 
Top