Điện thoại giá rẻ

Cần bán điện thoại nokia cũ nokia 5800 Express Music đầy đủ 3G,wifi, GPS, jave, bluetooth,.... Máy dùng tốt, không lỗi lầm, nguyên bản, chưa sửa chữa, nghe gọi tốt, loa to sóng khỏe, 3G nhanh, wifi mạnh, bluetooth ok, nghe nhạc hay luôn, 2 camera hoạt động tốt, cả trước lẫn sau đều ok, camera 3.2 với ống kính Carl Zeiss , đèn LED, độ zoom 3X, tự động canh nét, chụp ảnh đẹp, máy chạy hệ điều hành Symbian S60 thế hệ 5, cài được game của n-gage

Cần bán điện thoại nokia cũ nokia 5800 Express Music đầy đủ 3G,wifi, GPS, java, bluetooth,....
Máy dùng tốt, không lỗi lầm, nguyên bản, chưa sửa chữa, nghe gọi tốt, loa to sóng khỏe, 3G nhanh, wifi mạnh, bluetooth ok, nghe nhạc hay luôn, 2 camera hoạt động tốt, cả trước lẫn sau đều ok, camera 3.2 với ống kính Carl Zeiss , đèn LED, độ zoom 3X, tự động canh nét, chụp ảnh đẹp, máy chạy hệ điều hành Symbian S60 thế hệ 5, cài được game của n-gage

Giá: 1 triệu (máy, pin,sac)
Liên hệ: 0904.691.851
Thông tin tham khảo: (nguồn: vnexpress.net)

Điện thoại cảm ứng Nokia 5800 XpressMusic

Nokia 5800 XpressMusic chạy trên hệ điều hành Symbian S60, hỗ trợ kết nối 3G, GPS, Wi-Fi, camera 3,2 megapixel với khả năng quay video và màn hình 3,2 inch 640 x 360 pixel đặc biệt sắc nét.



Thông số kỹ thuật:


  • Màn hình cảm ứng 3.2 inch với 16 triệu màu. Thiết kế tối ưu để dùng 1 tay với phản ứng xúc giác nhạy cảm
  • Độ phân giải 640 x 360 pixels nHD
  • Tỷ lệ màn hình 16:9
  • Bộ cảm ứng định hướng tự động (Gia tốc kế) để xoay chuyển màn hình
  • Hệ điều hình Symbian S60 thế hệ 5
  • Chạy trên băng tần: GSM / GPRS / EDGE: GSM 850 / 900 / 1800 / 1900
  • Chụp ảnh 3.15. MP với ống kính Carl Zeiss , đèn LED, độ zoom 3X
  • Định vị toàn cầu GPS với bản đồ Nokia Maps
  • Đài FM Rađio 87.5-108 MHz với RDS (max. 20 kênh).
  • Cổng kết nối 3.5mm Nokia AV
  • Tivi - out với cáp Nokia Video
  • Bluetooth 2.0 (EDR/A2DP/AVRCP0
  • Wireless LAN (chỉ có phiên bản 3G)
  • Thẻ nhớ 8GB Micro SD (có thể mở rộng tới 16GB)


Nokia 5800, điện thoại chuyên nghe nhạc, tính năng giải trí cao, kiểu dáng thời trang, vận hành mượt, pin lâu, bền bỉ và tin cậy.



Cảm ứng điện trở, rung phản hồi, nhận dạng chữ viết

Phong trào thiết kế tối giản để tối ưu hiện nay kéo theo hàng loạt những nhà sản xuất tên tuổi cho ra đời các dòng điện thoại màn hình to, sử dụng công nghệ cảm ứng mới nhất để tăng mức độ tương tác giữa người và máy. NOKIA cũng là một nhà sản xuất nổi tiếng trong số đó, và đã cho ra đời nhiều mẫu điện thoại cảm ứng nổi tiếng. Hệ thống cảm ứng Nokia 5800 được trang bị dùng công nghệ tương tác cao, độ nhạy cao, đáp ứng nhanh và chính xác, thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người dùng.

Hỗ trợ thẻ nhớ microSD 16GB

Với dung lượng phim, ảnh ngày càng lớn, độ lớn ứng dụng ngày càng tăng thì chúng ta càng cần bộ nhớ lớn hơn. Vây nên NOKIA đã trang bị choNokia 5800 khả năng hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 16GB, hỗ trợ tối đa khả năng lưu trữ cho người dùng, thỏa sức lưu cài đặt ứng dụng.



Màn hình TFT 360x640 pixels, 3.2 inches (~229 ppi)

Màn hình Nokia 5800 được chú trọng đúng với định vị hình ảnh của sản phẩm. Màn hình hiển thị sắc nét, độ sáng mạnh hiển thị tốt ngoài trời, màu sắc rực rỡ, chuyển động mượt. Giao diện thông minh, hiển thị đầy đủ thông tin, dễ dàng sử dụng.

Loa to, sóng khỏe, pin trâu

Đây là những đặc điểm thiết yếu của một chiếc điện thoại, và Nokia nổi tiếng về điều đó. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Nokia 5800, đảm bảo chiếc điện thoại này sẽ là người bạn đồng hành trung kiên nhất, bền bỉ và gắn bó nhất với người dùng trong mọi điều kiện.



Camera 3.2MP, ống kính Carl Zeiss, tự động lấy nét, LED Flash kép, geo-tagging

Người dùng luôn muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong đời họ như một kiểu “nhật ký bằng hình ảnh” với chất lượng cao nhất, nét nhất, đẹp nhất, dễ chia sẻ nhất. Đó là những kỷ niệm vô giá. Và việc mang theo một chiếc máy ảnh cồng kềnh không phải lúc nào cũng là lựa chọn tối ưu. Hiểu nhu cầu của người dùng, NOKIA đã tích hợp vào Nokia 5800 một chiếc camera 3.2MP, ống kính Carl Zeiss, tự động lấy nét, LED Flash kép, geo-tagging với nhiều tùy chỉnh độc đáo, giúp người dùng luôn lưu trữ lại được những khoảnh khắc vàng trong cuộc sống.



Hệ điều hành Symbian siêu ổn định, bảo mật cao, ứng dụng nhiều


Đây là từng là hệ điều hành phổ biến nhất thế giới chính nhờ vào sự ổn định tuyệt vời, khả năng bảo mật cao, kho ứng dụng nhiều, cơ chế thông minh, dễ dàng sử dụng trong khi vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm năng lượng cực tốt. Hệ điều hành này còn nổi tiếng với khả năng sáng tạo không giới hạn dành cho người dùng. Bền bỉ, tin cậy, tiện lợi, hiệu năng cao: đó chính là hình ảnh của Nokia 5800.

Định vị toàn cầu A-GPS không cần mạng với Nokia Maps

Đây là một chức năng cực kỳ tiện dụng đối với người dùng thường xuyên di chuyển. Kết hợp với các chương trình bản đồ, Nokia 5800 giúp xác định vị trí của người dùng nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra còn chia sẻ và xác định vị trí của bạn bè, hệ thống dẫn đường chính xác, là chức năng không thể thiếu đối với các tín đồ du lịch, và là tiện ích cực kỳ thuận tiện cho người dùng thường xuyên di chuyển.

Đài FM, ghi âm FM

Liên tục cập nhật tin tức, nghe nhạc, và nhiều dịch vụ phát thanh khác qua chức năng FM tiện lợi. Tín hiệu ổn định, bắt sóng mạnh, không bị rè nhiễu khi di chuyển.

Pin Li-Ion 1320mAh, nghe nhạc 35 giờ, đàm thoại lên đến 9 giờ, thời gian chờ 400 giờ

Các thiết bị ngày càng thông minh hơn, tiêu tốn năng lượng ngày càng nhiều hơn, vậy nên yêu cầu dung lượng pin phải tăng theo để đáp ứng được nhu cầu năng lượng đó. Tất nhiên kích thước và công nghệ pin là vấn đề. NOKIA cũng đã trang bị choNokia 5800 một viên pin dung lượng cao, đủ đáp ứng tốt nhu cầu liên lạc, giải trí và làm việc của người dùng.

 
Top