Điện thoại giá rẻ

0
Cần bán chiếc NOKIA C7 chính hãng, máy đẹp dành cho anh em chơi điện thoại NOKIA cổ sưu tầm.
Nokia C7 hàng chính hãng made in Korean, nhập khẩu chính hãng nguyên tem thế giới di động.
Mọi tính năng mình đã kiểm tra cẩn thận, không lỗi lầm, nghe gọi to rõ, loa mic trong vắt, cảm ứng nhạy, camera trước sau đều hoạt động tốt, chụp hình đẹp.
Hình thức Nokia C7 còn đẹp, có hộp trùng imei, tem mác đầy đủ, trên máy cũng đầy đủ tem, kể cả pin cũng zin tem thegioididong, có cả bao da zin theo hộp luôn, anh em yên tâm check hàng
Giá: 1.500.000
Bao xài 1 tháng, máy lỗi hoàn tiền 100%
Liên hệ: 0904691851
Địa chỉ: số 01 Dương Tự Quán, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Nhận ship COD toàn quốc (anh em ở xa đặt cọc trước 50k tiền ship, nhận hàng bóc ra kiểm tra ok thì thanh toán)
Hình chụp máy:
bán nokia c7 đẹp chính hãng nguyên bản sưu tầmbán nokia c7 đẹp chính hãng nguyên bản sưu tầmbán nokia c7 đẹp chính hãng nguyên bản sưu tầmbán nokia c7 đẹp chính hãng nguyên bản sưu tầmbán nokia c7 đẹp chính hãng nguyên bản sưu tầmbán nokia c7 đẹp chính hãng nguyên bản sưu tầmbán nokia c7 đẹp chính hãng nguyên bản sưu tầmbán nokia c7 đẹp chính hãng nguyên bản sưu tầmbán nokia c7 đẹp chính hãng nguyên bản sưu tầmbán nokia c7 đẹp chính hãng nguyên bản sưu tầmbán nokia c7 đẹp chính hãng nguyên bản sưu tầm
Thông tin tham khảo:
Nokia C7 tự hào trở thành chú dế đầu tiên trong dòng C-series sở hữu màn hình cảm ứng AMOLED rộng 3.5 (độ phân giải nHD) và kích thước vòng bụng 10,5 mm siêu mỏng. Thiết bị cũng bao gồm camera 8 Megapixel hỗ trợ quay phim HD 720p, bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, cổng kết nối microUSB, giắc cắm tai nghe chuẩn 3.5 mm.
 
Gia nhập đội hình Symbian^3 giàu tiềm năng, Nokia C7 hứa hẹn chinh phục người dùng nhờ vào mạng 3G với HSDPA, HSUPA, Wi-Fi chuẩn b/g/n, định vị toàn cầu GPS với bản đồ Nokia Maps cài đặt sẵn và đặc biệt nhất phải kể đến công nghệ chíp NFC cho phép trao đổi dữ liệu giữa các thiết bị trong khoảng cách gần. Ngoài ra, Nokia C7 phát triển thêm tính năng lọc tiếng ồn khi đàm thoại, nguồn pin cho phép nói chuyện  9,5 giờ liên tục và thời gian chờ 27 ngày.
 
Vừa qua, Nokia C7 đã sớm ra mắt tại một số thị trường châu Á với mức giá khoảng dưới 9 triệu đồng.
 
Nokia C7 nằm trong nhóm người mẫu chụp hình duyên dáng bậc nhất.
Sản phẩm có bộ cánh bằng kim loại đặc trưng, cầm mát tay cực kỳ.
Hiện tại trên thị trường chỉ có 3 màu đen, trắng và nâu.
Sự kết hợp màu sắc nhuần nhuyễn một cách ấn tượng.
Kiểu dáng bóng bẩy mềm mại phù hợp mọi đối tượng người dùng.

Nokia ra mắt N8 và C7 tại Việt Nam

Nokia giới thiệu N8 với giá 10,5 triệu và C7 bán ở mức 8,5 triệu tại thị trường Việt Nam, máy lên kệ từ đầu tháng 11.
Tại tầng trệt của khách sạn Hyaat (TP HCM), bên cạnh sự có mặt của các phóng viên công nghệ, Nokia còn mời đến nhiều nhân vật trong làng điện ảnh, thiết kế thời trang. Sự ra mắt N8 và C7 được nhà sản xuất Phần Lan hy vọng sẽ mang tới những "cảm hứng mới về truyền thông, giải trí, điện ảnh và kinh doanh" cho người dùng Việt.
Ngay khi bắt đầu chương trình, ông William Hamilton-Whyte, tổng giám đốc Nokia Đông Dương xuất hiện trên sâu khấu với hai chiếc N8 và C7. "Chúng tôi muốn người dùng khám phá và trải nghiệm những ứng dụng mới, tự do giải trí, sáng tạo và kết nối vô tận. Với hai chiếc điện thoại này, việc chia sẻ cuộc sống thông qua hình ảnh, tin nhắn, thư điện tử, mạng xã hội trở nên trực quan và dễ dàng hơn", ông William Hamilton-Whyte phát biểu.
Cũng tại buổi ra mắt, đại diện Nokia đã trình diễn những tính năng đáng chú ý nhất từ N8 như chụp ảnh, chỉnh sửa hình, khả năng kết nối, quay phim tốt của N8. Bên cạnh đó, hai model mới cũng lần đầu tiên được cài đặt Ovi Maps với bản đồ tiếng Việt chi tiết, hỗ trợ tìm đường, địa điểm trực quan.
Nokia N8 sẽ bán ra ngay đầu tháng 11 với giá 10,5 triệu bao gồm thuế, trong khi chiếc C7 sẽ đến muộn hơn một vài tuần, máy có giá 8,5 triệu đồng.

Mẫu chip bí ẩn trong điện thoại quyến rũ Nokia C7

Sản phẩm được đánh giá là "một trong những điện thoại Symbian đẹp nhất", mới được Nokia giới thiệu giữa tháng 9 và sẽ có mặt trên thị trường từ 1/11, sẽ tích hợp chip thông minh NFC.
C7 có thiết kế khá giống N8 - sản phẩm đáng chú ý nhất năm 2010 của hãng điện thoại Phần Lan - nhưng ít tính năng đa phương tiện hơn và có kiểu dáng bóng bảy hơn. Đây sẽ là điện thoại thứ hai sử dụng hệ điều hành Symbian 3 được phân phối vào cuối tuần tới.
Điều gây ngạc nhiên là sản phẩm này sẽ được trang bị chip NFC - công nghệ cho phép trao đổi dữ liệu giữa các thiết bị trong khoảng cách gần (10 cm). Tuy nhiên, đại diện của Nokia cho hay: "Phần mềm NFC chưa sẵn sàng hoạt động trên thiết bị và chúng tôi không muốn hoãn phát hành sản phẩm chỉ để hoàn thiện nó. Người sử dụng có thể trải nghiệm công nghệ NFC ngay khi bản nâng cấp ra đời".
Chip NFC khiến giới công nghệ khá tò mò bởi Nokia từ chối tiết lộ chuẩn này sẽ đóng vai trò gì trong điện thoại mới. C7 có lớp vỏ chống gỉ, màn hình cảm ứng 3,5 inch AMOLED kết hợp công nghệ ClearBlack Display, camera 8 megapixel, hỗ trợ quay video HD và có giá tầm 500 USD.

Post a Comment

 
Top