Điện thoại giá rẻ

0
lg-optimus-l7-ii-dual-p715-pictures-2

LG Optimus L7 II series là dòng sản phẩm tiếp nối thành công của Optimus L7, giữ nguyên sự tinh tế của dòng L series đồng thời thiết kế đẹp hơn, nổi bật hơn. LG P715 được trang bị bộ vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 1GHz mạnh mẽ cùng hệ điều hành Android mới nhất Jelly Bean mang lại khả năng xử lý đa nhiệm thông minh.
Liên hệ: 0904691851
Địa chỉ: 41 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng



LG Optimus P715 Hai Sim : Smartphone 2 sim 2 sóng

Với tính năng 2 SIM online, khách hàng dễ dàng cài đặt nhạc chuông, chế độ rung, âm thanh báo thức khác nhau cho từng SIM. khách hàng dễ dàng phân biệt được ai đang đang gọi tới SIM nào cho dù đang sử dụng 2 SIM. Khách hàng sử dụng 2 SIM, 1 dành cho công việc, 1 dành cho gia đình. Với tính năng trên thật dễ dàng để biết người gọi cho mình là vì công việc hay gia đình và có thể trả lời cuộc gọi hay không.
LG-Optimus-L7-E455-1

LG P715 điện thoại cảm ứng giá rẻ với Màn hình to và sắc nét

Điện thoại cảm ứng giá rẻ Màn hình lớn 4.3“ công nghệ IPS đem tới khả năng hiển thị hình ảnh và ký tự tuyệt vời. Màn hình lớn mang lại sự thoải mái khi xem hình ảnh, video.
Với công nghệ màn hình AMOLED, để tiết kiệm pin, giao diện sử dụng sẽ được thiết kế trên nền tối và kí tự trắng, điều này làm cho mắt bị mỏi khi nhìn màn hình lâu.
Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi nhìn nội dung hiển thị trên màn hình IPS luôn sắc nét và đủ sáng giúp không bị mỏi mắt khi nhìn màn hình lâu. Đọc sách điện tử vớ kí tự hiển thị màu đen trên nền sáng luôn đem tới sự thoải mái mà vẫn tiết kiệm được điện năng.
Việc thưởng thức những bộ phim trở nên thú vị hơn với màn hình lớn màu sắc trung thực và sống động hay việc đọc sách điện tử với các kí tự được hiển thị lớn thuận tiện và không làm mỏi mắt khi xem trong thời gian dài.
lg-optimus-l7-ii-dual-p715-white

Điện thoại cảm ứng giá rẻ LG P715 2 Sim : Hệ điều hành Android

Hệ điều hành mới nhất cho nhiều trải nghiệm thông minh và thú vị. Chợ ứng dụng khổng lồ với hàng trăm ngàn ứng dụng và trò chơi dễ dàng tải về ngay trên điện thoại. Giao diện Optimus được LG tùy biến thân thiện, thông minh và dễ sử dụng.
LG-Optimus-L7-II-E715-12

Điện thoại cảm ứng giá rẻ LG P715 2 Sim: Bộ vi xử lý lõi kép Qualcomm 1GHz

Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Lõi kép xử lý đa nhiệm mạnh mẽ, mang tới hiệu năng hoạt động mượt mà đáp ứng nhu cầu công việc và giải trí.
LG-Optimus-L7-II-E713-10

LG P715 điện thoại cảm ứng giá rẻ với Pin dung lượng lớn 2460mAh

LG Optimus L7 II được trang bị pin dung lượng lên đến 2,460mAh công nghệ LG SIO+ giúp tăng dung lượng mà không làm tăng kích thước Pin, tối ưu hóa và giúp tăng thời gian sử dụng điện thoại.
Gọi điện, nghe nhạc, lướt web, chơi games… giờ đây khách hàng không còn phải lo lắng về thời gian sử dụng với pin dung lượng khủng 2460mAh. So với những điện thoại cùng phân khúc trên thị trường pin dung lượng 1500mAh, pin LG Optimus L7 II thời gian nghe nhạc liên tục tăng 9 lần, có thời gian gọi tăng 70%, thời gian chờ tăng 30%.
LG-Optimus-L7-II-E713-11

Post a Comment

 
Top