Điện thoại giá rẻ

0
Update 2: 
Áp dụng từ tháng 12-2015
Shop áp dụng ship COD toàn quốc, nhận hàng thanh toán tại nhà.
Ngay từ lúc mới bán hàng (2 năm trước), mình đã áp dụng ship hàng thu tiền tại nhà cho nhiều anh em mua hàng ở xa từ lâu nhưng dạo này có nhiều khách hỏi về dịch vụ ship hàng thu tiền nên mình post lại thông tin cho anh em đọc và hiểu rõ.
- COD là dịch vụ nhận hàng thanh toán tiền, đây là một hình thức đảm bảo cho khách hàng yên tâm về hàng hóa mình đã đặt mua và không lo bị tráo hàng, lừa đảo. Do tâm lý anh em ở xa mua hàng sợ lừa đảo nên mình triển khai dịch vụ ship COD.
- Điều kiện ship COD:
+ Khách hàng vui lòng thanh toán trước 50.000vnđ, chấp nhận đặt cọc bằng thẻ điện thoại.
+ Khách hàng được xem máy, kiểm tra, dùng thử thoải mái, ưng thì mới trả tiền mua máy, không ưng thì thôi, k phải trả thêm tiền gì nữa.
- Vì sao phải thanh toán trước 50.000vnđ?
Đây là chi phí ship hàng và phí thu hộ cho sản phẩm. Mình yêu cầu khách thanh toán trước số tiền này vì một số lý do sau:
1. Khách hàng đôi khi chỉ vào hỏi vu vơ và khi nhân viên giao hàng tới lại không nhận hàng (cố tình troll, tắt máy, không nghe máy, tiêu quá tay hết tiền nhận hàng vv...). Những trường hợp này rất nhiều nên đa số cửa hàng đều ko dám nhận dịch vụ ship này.
2. Để đảm bảo khách hàng có thiện chí mua hàng và có trách nhiệm với đơn hàng mình đã đặt. Vì như ở lý do số 1, nếu khách cố tình ko lấy thì bên dịch vụ chuyển phát sẽ phải ship ngược lại cho mình và dĩ nhiên mình phải mất thêm phí chuyển hoàn.
Phí này mình phải bỏ tiền ra chịu oan.
Ví dụ như ảnh dưới, phí vận chuyển bình thường đã là 55.000 rồi, giả sử khách mua không nhận là mình mất oan 100k, trường hợp có đặt 50k đi nữa mà khách không nhận thì mình vẫn mất 50k chuyển hoàn.
Lợi nhuận bán hàng chả đáng bao nhiêu nên nếu gặp trường hợp như trên thì mình lỗ nặng.
Anh em nhận hàng có quyền xem hàng, kiểm tra thoải mái, tất nhiên hàng mình bán ra như nào đã ghi rõ, có ảnh chụp thật của máy luôn rồi.
- Ngoài ra, mình vẫn nhận hình thức ship hàng thông thường, chuyển khoản rồi mình giao hàng.Trường hợp này mình sẽ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN.
- Mọi thông tin về vận đơn, cả ship COD và ship thông thường từ nay sẽ được mình cập nhật dưới mục comment của topic này.
Chân thành cảm ơn anh em đã tin tưởng và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Ảnh của ĐIỆNTHOẠI9999.

Ảnh của ĐIỆNTHOẠI9999.



Update 1: Tháng 10-2012
DIENTHOAI9999.COM Chất lượng nhất

Quý Khách hàng cần mua điện thoại, hãy:
    + Gọi ngay hotline: 0904.691.851 để được tư vấn nhanh nhất
    + Vào website: dienthoai9999.com hoặc dienthoaigiarehanoi.com 

Dưới đây là quy trình bán hàng tại DIENTHOAI9999.COM:

Đối với khách hàng nội thành Hà Nội
1. Quý khách Đặt hàng, hỏi tư vấn, kiểm tra tình trạng máy:
          + Qua 0904.691.851 
          + Để lại Comment trên Web hoặc fanpage facebook
2. Quý khách tới trực tiếp để mua máy hoặc yêu cầu ship hàng
3. Giao hàng (thu tiền) tận nhà trong nội thành Hà Nội

Đối với Khách hàng ngoại thành và ngoại tỉnh
1. Quý khách Đặt hàng, hỏi tư vấn, kiểm tra tình trạng máy:
          + Qua 0904.691.851 
          + Để lại Comment trên Web hoặc fanpage facebook

2. Quý khách Chuyển khoản 100% tiền máy cho DIENTHOAI9999.COM
3. DIENTHOAI9999.COM giao hàng cho quý khách bằng Viettel.
 Lưu ý: 
+ Quý khách chỉ chuyển khoản vào các tài khoản bên dưới đây
+ Để đảm bảo quyền lợi và tránh bị lừa đảo, quý khách không chuyển khoản vào bất cứ tài khoản nào khác, DIENTHOAI9999 sẽ không chịu trách nhiệm
Đây là tài khoản bên mình:

+ Vietinbank: 
Số TK: 711A27394042, chi nhánh Đống Đa, HN. Chủ tài khoản: Nguyễn Tiến Đức.


Post a Comment

 
Top