Điện thoại giá rẻ

8
Bán điện thoại nokia e6 cũ giá rẻ ở Hà Nội, e6 thiết kế đẹp với mặt kính Gorilla Glass chống trầy xước.Dthoai nokia e6 cảm ứng tốt, bàn phím qwerty tiện lợi, màn hình sắc nét hiển thị đẹp, đầy đủ kết nối wifi 3g nhanh lướt web online đọc báo chat facebook, zalo, twitter....nokia e6 trang bị bộ nhớ trong 8G, camera 8.0 chụp ảnh đẹp, thêm camera phụ chụp ảnh tự sướng gọi videocall... Ngoài ra dt nokia e6 còn có các tính năng như đọc file văn bản office, thu sóng 3G và phát qua wifi, định vị toàn cầu gps, xem phim nhiều định dạng... Máy đã kiểm tra kĩ càng, mọi tính năng hoạt động tốt, loa mic to rõ, ấm. Hình thức khá đẹp.  Giá: 1.700.000 (Máy, pin, sạc) Liên hệ: 0904.691.851

Bán điện thoại nokia e6 cũ giá rẻ ở Hà Nội, e6 thiết kế đẹp với mặt kính Gorilla Glass chống trầy xước.Dthoai nokia e6 cảm ứng tốt, bàn phím qwerty tiện lợi, màn hình sắc nét hiển thị đẹp, đầy đủ kết nối wifi 3g nhanh lướt web online đọc báo chat facebook, zalo, twitter....nokia e6 trang bị bộ nhớ trong 8G, camera 8.0 chụp ảnh đẹp, thêm camera phụ chụp ảnh tự sướng gọi videocall...
Ngoài ra dt nokia e6 còn có các tính năng như đọc file văn bản office, thu sóng 3G và phát qua wifi, định vị toàn cầu gps, xem phim nhiều định dạng...
Máy đã kiểm tra kĩ càng, mọi tính năng hoạt động tốt, loa mic to rõ, ấm. Hình thức khá đẹp.

Giá: tạm hết hàng (Máy, pin, sạc)
Liên hệ: 0904.691.851

Khách hàng mua điện thoại này thường xem thêm:



Hình chụp máy:



Thông tin tham khảo:

Nokia E6 – Sự lựa chọn tất yếu của giới doanh nhân

Khi mà thị trường điện thoại cao cấp dành cho doanh nhân tràn ngập những sản phẩm với màn hình cảm ứng và bàn phím ảo thì dường như tất cả đã quên đi yếu tố quan trọng nhất với một người làm việc: tính tương tác và sự giao tiếp.
Người dùng có thể tập gõ trên màn hình cảm ứng nhưng cảm giác, sự nhanh nhạy không bao giờ tốt bằng một chiếc máy với bàn phím vật lý. Nokia E6 là chàng lính tiên phong trong đội quân Nokia đạt được cả 2 mục đích trên mà không phải hy sinh bất cứ tính năng nào. Có thể trên thị trường có rất nhiều điện thoại sở hữu tính năng tương đương với E6 nhưng rất khó để tìm ra 1 sản phẩm khác mang lại trải nghiệm người dùng như vậy.

Tính bảo mật:

Là một doanh nhân, tính bảo mật mới chính là điều được quan tâm nhất. Nokia E6 bảo đảm cho người dùng một khả năng quản lý dữ liệu hoàn hảo, hỗ trợ đầy đủ các giao thức mã hoá và xác thực cao cấp nhưng vẫn không đánh mất tính kết nối liên tục. Bằng việc hỗ trợ các tài khoản Exchange trong công việc, dữ liệu của người dùng như email, lịch hay danh bạ sẽ được cập nhật theo thời gian thực xuống máy thông qua các kết nối mang tính bảo mật cao. Hơn thế nữa, trong những trường hợp khẩn cấp thì dữ liệu của máy có thể bị khóa lại hoặc xoá hoàn toàn.

Nếu chưa an tâm với những tính năng trên thì F-Secure Mobile Security tặng kèm trong máy với những tính năng kiểm tra virus, lập tường lửa, bảo vệ người dùng khỏi tình trạng mạo danh trên mạng hay quản lý điện thoại từ xa cũng rất đáng để những doanh nhân bận rộn quan tâm.

Khả năng giao tiếp cao:

Nokia E6 giúp mọi dữ liệu về cả công việc lẫn cuộc sống cá nhân của khách hàng cập nhật liên tục theo thời gian thực. Không giống các nền tảng khác đòi hỏi người dùng phải can thiệp để theo dõi trạng thái của bạn bè hay email công việc, Nokia đã tối giản hoá mọi thứ trên E6, máy sẽ tự động cập nhật mọi thay đổi thông qua các widget trên 5 màn hình chủ. Thời lượng pin siêu lâu đủ sức giúp E6 duy trì liên tục khả năng kết nối 3G mạnh mẽ, Bluetooth 3.0 hay WiFi chuẩn N trong vài ngày liền, một điểm sáng hiếm hoi trong thế giới điện thoại thông minh pin 1 ngày hiện tại.

Trong những trường hợp khẩn cấp, người dùng E6 có thể thu sóng 3G và chia sẻ qua WiFi cho các thiết bị khác như máy tính xách tay hay tablet sử dụng thông qua phần mềm JoikuSpot Premium trị giá khoảng 10$ tặng kèm theo máy, qua đó tăng hiệu năng sử dụng. Với những file văn bản hay bảng tính thông thường, Nokia E6 cũng đủ sức đảm đương ngay trên máy bằng phần mềm QuickOffice.

Kết nối không dây chưa phải là những điểm mạnh duy nhất mà E6 sở hữu. Nokia E6 tích hợp tính năng USB OTG cho phép đọc và quản lý toàn bộ dữ liệu trên các USB nhớ hay điện thoại Nokia khác thông qua sợi cáp tặng kèm, tức là hoạt động như một chiếc máy vi tính thu nhỏ để điều khiển các thiết bị xung quanh.

Giải trí mạnh mẽ:

Trong những giờ phút thư giãn thì Nokia E6 là một người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất mà mỗi doanh nhân có thể sở hữu. Camera 8MP cùng đèn flash LED kép và khả năng quay HD sẽ giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp bên gia đình, trình duyệt web thế hệ mới hỗ trợ Adobe Flash trên Symbian Anna được dùng để duyệt những nội dung mang tính giải trí trong khi chương trình Video Player mặc định sẵn sàng chơi những nội dung HD với phụ đề đầy đủ mà gần như không ngại bất cứ định dạng phim nào, từ MKV, AVI, WMV cho đến MP4. Ngay cả những file nặng trên 2GB vốn từng “hạ gục” hàng loạt chiến sỹ Symbian đi trước cũng không thể làm khó Nokia E6 nay với bộ nhớ trong đươc cải tiến lên tới 8Gb

Trình duyệt và khả năng kết nối

Phiên bản Anna đem tới một sự thay đổi toàn diện ở phiên bản trình duyệt 7.3 với việc hỗ trợ tốt Flash Lite và HTML5 cũng như được tối ưu bởi phần cứng, nâng cấp toàn bộ về hiệu năng và giao diện người dùng. Khả năng lướt web của E6 tốt, đặc biệt là tốc độ tải trang nhanh dù vẫn tồn tại một số lằng nhằng trong thao tác. Khả năng duyệt web đa chạm được hỗ trợ đủ, khi chạm 2 lần vào màn hình trình duyệt sẽ tự động căn trang.

Hai nút Softkey bên trái và phải sẽ giúp thao tác vào setting và back lại trang trước. Điều này giúp tăng thêm chỗ để hiển thị nội dung trên màn hình kích thước nhỏ của E6. Khả năng kết nối trên Nokia E6 khá toàn diện với 3G, bốn băng tần GSM cũng như định vị GPS, Bluetooth 3.0 A2DP và WiFi chuẩn b/g/n.

Phần mềm

Thuộc dòng điện thoại doanh nhân, Nokia E6 kết hợp cùng Symbian Anna đem tới một trải nghiệm tốt với kho ứng dụng đặc thù dành cho giới văn phòng như Quick Office, PDF Reader và phần mềm bảo mật F-Secure.

Thêm vào đó, Nokia còn hỗ trợ người dùng kết nối với mạng xã hội Facebook, Twitter thông qua cổng social hub, giúp cập nhật thông tin bạn bè thường xuyên.

Nổi bật lên ở các dòng Nokia cao cấp chính là việc các máy đều hỗ trợ hệ bản đồ Nokia's Ovi Maps rất tuyệt vời với tính năng dẫn đường offline bằng giọng nói.

Hiệu năng

Như đã nhận xét, Symbian Anna tăng cường hiệu năng cho các dòng điện thoại Nokia, tuy nhiên với phần cứng thấp gồm vi xử lý 680MHz và 256MB RAM thì việc một số tác vụ bị lag là điều khó tránh. Chất lượng cuộc thoại qua Nokia E6 rất tốt dù qua loa ngoài hay qua tai nghe, loa trong thì âm thanh vẫn trong và rõ ràng. Hỗ trợ pin dung lượng 1500 mAh, theo Nokia thì E6 có thể hoạt động trong 14,8 tiếng gọi và 18 ngày chờ. Sử dụng thực tế thì qua một ngày máy còn xấp xỉ 60% dung lượng pin, và trong điều kiện người dùng bình thường máy sẽ hoạt động được khoảng gần 3 ngày.



Thông số kĩ thuật:

THÔNG TIN CHUNG
Mạng 2GGSM 850 / 900 / 1800 / 1900
Mạng 3GHSDPA 850 / 900 / 1700 / 1900 / 2100
KÍCH THƯỚC
Kích thước115.5 x 59 x 10.5 mm, 66 cc
Trọng lượng133 g
HIỂN THỊ
LoạiMàn hình cảm ứng điện dung TFT, 16 triệu màu
Kích thước640 x 480 pixels, 2.46 inches
- Mặt kính Gorilla Glass chống trầy xước
- Bàn phím QWERTY
- Cảm ứng đa điểm
- Cảm biến gia tốc
- Cảm biến ánh sáng
ÂM THANH
Kiểu chuôngBáo rung, nhạc chuông MP3, WAV
Ngõ ra audio 3.5mm
- Ngõ ra audio 3.5mm
BỘ NHỚ
Danh bạKhả năng lưu các mục và fields không giới hạn, danh bạ hình ảnh
Các số đã gọiKhông giới hạn, lưu tối đa 30 ngày
Bộ nhớ trong8 GB, 256 MB RAM, 1 GB ROM
Khe cắm thẻ nhớmicroSD (TransFlash) hỗ trợ lên đến 32GB
TRUYỀN DỮ LIỆU
GPRSClass 33
EDGEClass 33
Tốc độ 3GHSDPA 10.2Mbps, HSUPA 2.0Mbps
WLANWi-Fi 802.11 b/g/n
BluetoothCó, v3.0 với A2DP
USBCó, microUSB v2.0, hỗ trợ USB On-the-go
CHỤP ẢNH
Camera chính8 MP, 3264x2448 pixels, fixed focus, dual-LED flash
Đặc điểmGeo-tagging, nhận diện khuôn mặt
Quay phimCó, 720p@25fps
Camera phụCó, VGA
ĐẶC ĐIỂM
Hệ điều hànhSymbian Anna OS
Bộ xử lý600 MHz ARM 11, 2D/3D Graphics HW Accelerator với OpenVG1.1 và OpenGL ES 2.0
Tin nhắnSMS, MMS, Email, Push Email, IM
Trình duyệtWAP 2.0/xHTML, HTML
RadioStereo FM radio với RDS
Trò chơiCó thể tải thêm
Màu sắcĐen, Trắng, Bạc
Ngôn ngữTiếng Anh, Tiếng Việt
Định vị toàn cầuCó, hỗ trợ A-GPS
JavaCó, MIDP 2.1
- Viền xung quanh làm bằng thép không gỉ
- Chống ồn với mic chuyên dụng
- La bàn số
- TV Out
- Xem video MP4/H.264/H.263/RV
- Nghe nhạc MP3/WMA/WAV/RA/eAAC+
- Chỉnh sửa văn bản với QuickOffice(Word, Excel, PowerPoint, PDF)
- Lịch tổ chức
- Ghi âm / Quay số / Ra lệnh bằng giọng nói
- Nhập liệu đoán trước từ
PIN
Pin chuẩnLi-Ion 1500 mAh (BP-4L)
ChờLên đến 681 giờ (2G) / 744 giờ (3G)
Đàm thoạiLên đến 14 giờ 48 phút (2G) / 7 giờ 30 phút (3G)


Post a Comment

 
Top