Điện thoại giá rẻ

0
Bán điện thoại samsung s5660 cũ giá rẻ ở Hà Nội, dt ss chạy android 2.2 cảm ứng tốt và nhạy, camera 3.1 chụp ảnh khá đẹp, samsung gio có đầy đủ ứng dụng của điện thoại giải trí tầm trung giá bình dân: vào mạng chat facebook, zalo, viber, định vị toàn cầu gps, xem phim, nghe nhạc, chơi game...với khả năng bắt wifi mạnh, hỗ trợ 3g nhanh, thẻ nhớ microSD lên đến 32g... Máy đã kiểm tra kĩ mọi chức năng hoạt động tốt không lỗi lầm, loa mic to rõ, hình thức như ảnh chụp.  Giá: 900.000 (Máy, pin, sạc) Liên hệ: 0904.691.851

Bán điện thoại samsung galaxy s5660 cũ giá rẻ ở Hà Nội, dt ss chạy android 2.2 cảm ứng tốt và nhạy, camera 3.1 chụp ảnh khá đẹp, samsung glx gio có đầy đủ ứng dụng của điện thoại giải trí tầm trung giá bình dân: vào mạng chat facebook, zalo, viber, định vị toàn cầu gps, xem phim, nghe nhạc, chơi game...với khả năng bắt wifi mạnh, hỗ trợ 3g nhanh, thẻ nhớ microSD lên đến 32g...
Máy đã kiểm tra kĩ mọi chức năng hoạt động tốt không lỗi lầm, loa mic to rõ, hình thức như ảnh chụp.

Giá: 900.000 (Máy, pin, sạc)
Liên hệ: 0904.691.851

Khách hàng mua điện thoại này thường xem thêm:



Hình chụp máy:





Thông tin tham khảo:

Samsung đã đánh mạnh vào thị trường cao cấp với Galaxy S và Galaxy S II và đạt được những thành công rực rỡ, tuy nhiên không vì thế mà hãng bỏ rơi người dùng tầm trung. Samsung Galaxy Gio sử dụng  hệ điều hành Android 2.2.1 Froyo, bộ xử lý 800 MHz, màn  hình cảm ứng 3.2 inch được coi là một chiếc điện thoại khá toàn diện ở tầm trung.

Thiết kế

Galaxy Gio s5660 có kích thước 110.5 x  57.5 x .12.2 mm, trọng lượng 102g và vỏ được làm bằng nhựa. Thiết kế của Gio khá đơn giản, mặt trước máy là một màn hình 3.2 inch cùng với 3 nút bấm thông dụng của Samsung. Tại mặt sau, bề mặt của máy có rất nhiều lỗ nhỏ, nhằm tạo ma sát giúp người dùng có thể cầm điện thoại chắc chắn. Loa ngoài và camera được đặt khá gần nhau.

Hai bên thân máy có phím điều chỉnh âm lượng, phím Power và khe thẻ nhớ microSD. Ở mặt trên có giắc cắm tai nghe 3.5mm, ngược lại mặt dưới có cổng USB cho phép trao đổi dữ liệu và sạc.

Màn hình cảm ứng

Gio có một màn hình cảm ứng 3.2 inch hoạt động khá tốt và nhạy, cho độ sáng và màu sắc tốt. Độ phân giải màn hình 320x480 có thể đáp ứng được những yêu cầu không quá khắt khe. Tuy nhiên góc nhìn khá hạn chế, chỉ hơi nghiêng một chút là bạn có thể nhận thấy màn hình bị biến sắc và mất chi tiết. Khả năng chống lóa cũng được đánh giá cao.

Hệ điều hành

Samsung Galaxy Gio sử dụng hệ điều hành Froyo kèm thêm TouchWiz cho một thanh menu đặt phía dưới màn hình khá giống với iOS. Bạn có thể chỉnh sửa vị trí các ứng dụng, hoặc thu nhỏ các trang và tập hợp vào một màn hình duy nhất để dễ dàng tìm kiếm. Danh bạ điện thoại cũng được đồng bộ hóa và có giao diện rất trực quan. Các thao tác trên máy hoạt động mượt mà và gần như không gặp một lỗi nào

Trình duyệt web luôn là một điểm mạnh của Android, nhanh, giao diện trực quan và ít lỗi. Các thao tác duyệt web được thực hiện mượt mà trên Gio, màn hình vừa đủ lớn để hiển thị những trang có nhiều nội dung. Tiếc rằng trình duyệt trên Gio chưa có hỗ trợ flash, vì vậy bạn cách duy nhất để xem youtube là sử dụng ứng dụng Youtube.

Camera

Chỉ có camera 3.2 megapixel nhưng chất lượng chụp ảnh của Samsung glx Gio lại khá tốt, độ phân giải bức ảnh có thể lên tới 2048 x 1536 pixel. Camera tuy không đi kèm flash nhưng lại có nhiều tính năng thú vị khác như tự động lấy nét, nhận dạng khuôn mặt. Một điểm trừ nữa là Gio không có nút chụp ảnh trên máy, người dùng phải thực hiện thao tác này trên màn hình cảm ứng.

Chất lượng hình ảnh rất tốt so với một camera 3.2megapixel, độ tương phản và màu sắc khá tốt, hình ảnh cho độ chi tiết cao và khả năng khử nhiễu ở mức chấp nhận được.

Thời lượng pin

Được trang bị pin 1350mAh, Gio có gian chờ lên đến 460 giờ và nói chuyện liên tục trong 11 giờ. Có thể nói Samsung Galaxy Gio là một điện thoại khá tiết kiệm pin do màn hình không quá lớn và cấu hình chỉ ở mức khá.

Lời kết

Samsung Galaxy Gio là một phần của chiến lược đánh vào phân khúc thị trường tầm trung. Không có điểm mạnh gì nổi bật nhưng cũng không quá thất vọng, việc đánh giá 1 chiếc điện thoại có tốt hay không phải phụ thuộc vào giá bán của nó. Đây là một chiếc điện thoại phù hợp cho những người mới dùng Android hoặc không đòi hỏi quá nhiều về các tính năng quá cao cấp.

Thông số kĩ thuật:

THÔNG TIN CHUNG
Mạng 2GGSM 850 / 900 / 1800 / 1900
Mạng 3GHSDPA 900 / 2100
KÍCH THƯỚC
Kích thước110.5 x 57.5 x 12.2 mm
Trọng lượng102 g
HIỂN THỊ
LoạiMàn hình cảm ứng điện dung TFT, 16 triệu màu
Kích thước320 x 480 pixels, 3.2 inches
- Cảm biến gia tốc tự xoay màn hình
- TouchWiz v.30 UI
- Nhập liệu Swype
- Proximity sensor for auto turn-off
ÂM THANH
Kiểu chuôngBáo rung, nhạc chuông MP3, WAV
Ngõ ra audio 3.5mm
- 3.5 mm audio jack
- DNSe sound enhancement
BỘ NHỚ
Danh bạKhả năng lưu các mục và fields không giới hạn, danh bạ hình ảnh
Các số đã gọiKhả năng lưu không giới hạn
Bộ nhớ trong158 MB
Khe cắm thẻ nhớmicroSD (TransFlash) hỗ trợ lên đến 32GB
TRUYỀN DỮ LIỆU
GPRS
EDGE
Tốc độ 3GHSDPA, 7.2 Mbps
WLANWi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi hotspot
BluetoothCó, v2.1 với A2DP
USBCó, microUSB v2.0
CHỤP ẢNH
Camera chính3.15 MP, 2048x1536 pixels, autofocus
Đặc điểmGeo-tagging, nhận diện nụ cười
Quay phimCó, QVGA@15fps
ĐẶC ĐIỂM
Hệ điều hànhAndroid OS, v2.2 (Froyo)
Bộ xử lý800MHz
Tin nhắnSMS (threaded view), MMS, Email, Push Email, IM
Trình duyệtHTML
RadioStereo FM radio with RDS
Trò chơiCó thể tải thêm
Màu sắcĐen
Ngôn ngữTiếng Anh, Có tiếng Việt
Định vị toàn cầuCó, hỗ trợ A-GPS
JavaCó, via Java MIDP emulator
- La bàn số
- Tích hợp mạng xã hội
- Xem video MP4/H.264/H.263
- Nghe nhạc MP3/WAV/eAAC+
- Lịch tổ chức
- Xem / Chỉnh sửa văn bản ThinkFree
- Chỉnh sửa hình ảnh / video
- Google Search, Maps, Gmail, YouTube, Calendar, Google Talk, Picasa
- Quay số / Ra lệnh bằng giọng nói
- Nhập liệu đoán trước từ
PIN
Pin chuẩnLi-Ion, Li-Ion 1350 mAh
ChờLên đến 610 giờ (2G) / 460 giờ (3G)
Đàm thoạiLên đến 10 giờ 40 phút (2G) / 6 giờ 40 phút (3G)


Post a Comment

 
Top