Điện thoại giá rẻ

0

Bán điện thoại android cảm ứng wifi 2 sim 2 sóng online mobiistar touch bean 402m cũ fullbox còn bảo hành hãng giá rẻ tại Hà Nội, bean 402 chạy android 4.2.2 (Jelly Bean) mượt mà có cài nhiều ứng dụng: chat facebook, camera 360, zalo, viber... Thuộc phân khúc điện thoại phổ thông giá rẻ nhưng bean 402m được trang bị cấu hình khá nổi trội (Lõi kép 1.2Ghz, Màn hình WVGA cảm ứng 4inch, HĐH android 4.2.2, định vị toàn cầu gps)
Bean 402m cũng có 2 camera phục vụ cuộc gọi thoại hình ảnh và chụp ảnh "tự sướng" với chất lượng hình ảnh khá, ngoài ra là nghe nhạc radio fm với jack 3.5mm, lướt web với operamini, tiện lợi hơn với 2s2s online...
Mọi chức năng khác của máy đều hoạt động tốt không lỗi lầm, loa mic to rõ, hình thức như mới.

Giá: hết hàng (Máy, pin, sạc, box)
Liên hệ: 0904.691.851 - 0976.997.907

Khách hàng mua điện thoại này thường xem thêm:


Hình chụp máy:



Thông tin tham khảo:

Mobiistar Touch Bean 402 – Mạnh mẽ và thời trang

Mobiistar thương hiệu điện  thoại đang dần phổ biến và trở nên quen thuộc với người dùng Việt Nam, đang  trong quá trình xây dựng thị trường riêng nên hãng cung cấp nhiều  sản phẩm  hấp dẫn với nhiều mẫu mã đa đạng và nhiều phân khúc.

Touch Bean  402 là một sản phẩm khá điển hình trong dòng phân khúc phổ thông giá rẻ,  với các sản phẩm cùng tầm giá thì hiếm gặp những thông số như trên Bean 402. Nổi bật nhất là hệ điều hành khá mới Android 4.2.2 (Jelly Bean), cùng bộ xử lý lõi kép 1.2 GHz  thiết kế trẻ  trung, sang trọng.

Thiết kế thời trang, sành điệu

Mobiistar Touch Bean 402 được thiết kế với phong cách khá trẻ, hình dáng vuông vức khiến thân máy  có cảm giác cứng cáp và khỏe, nếu nhìn thoáng qua bạn có thể sẽ thấy đôi chút  giống với thiết kế của iPhone, đặc biệt là phần mặt trước của máy. Để tổng thế  thân máy được cân đối và mạnh mẽ nhà sản xuất  kéo dài đôi chút thân máy, do  vậy thiết bị có mặt trước hơi thừa thãi ở phần trên và dưới màn hình. Tuy nhiên  phần này sẽ giúp người dùng cầm nắm dễ dàng hơn khi xoay ngang màn hình.

Màn hình 4 inch, thuận tiện cho mọi thao tác của  bạn

Mobiistar trang bị cho sản phẩm của mình một màn hình IPS LCD 4 inch 480 x 800 pixels, với tầm giá này thì việc trang bị màn hình 4inch là rất hợp lý, độ  phân giải này đảm bảo cho màn hình hiển thị được rõ ràng, không lộ nhiều khuyết  điểm trừ khi bạn “soi” quá kỹ. Đặc biệt kích thước màn hình này được khá nhiều  người dùng ưu thích bởi rất vừa tay và dễ dàng sử dụng, không quá khổ để đút  túi quần jean hoặc khi bạn dùng một tay.

Màn hình hỗ trợ cảm ứng đa điểm mượt mà trên Android  4.2, tuy nhiên nó chỉ hỗ trợ chạm tối đa 2 điểm cảm ứng, nhưng hai điểm thôi  cũng đã quá đủ với một người sử dụng, thực tế thì rất ít khi bạn phải cần đến  3-4 điểm cảm ứng.

Cấu hình khá tốt so với các đối thủ  cùng phân khúc

Touch Bean 402 thuộc dòng điện thoại phổ thông bình dân giá rẻ, nhưng đừng vì thế mà xem  thường nó, Mobiistar đã cung cấp cho sản phẩm  phần cứng khá tốt, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn bạn tưởng. Bên  trong thiết bị là bộ xử lý hai nhân Dual  Core Cortex-A7 tốc độ 1.2GHz; đồ họa GPU Mali 400 MP, RAM  512MB.

Khá bất ngờ với việc Mobiistar Touch Bean 402 sử dụng hệ điều hành phiên bản Android mới 4.2.2 trong  khi các đối thủ đồng giá, thậm chí các thiết bị phân khúc cao hơn cũng chỉ có hỗ  trợ phiên bản 4.1.2. Tuy được sử dụng phiên bản hệ điều hành rất mới nhưng giao  diện bên trong không được tùy biến nhiều để đảm bảo phần cứng có thể hoạt động  một cách mượt mà trơn tru nhất.

Nhờ phần cứng và phần  mềm khá tốt nên khả năng kết nối băng thông rộng trên sản phẩm cũng đa dạng hơn  nhiều. Bean 402 hỗ trợ kết nối  internet tốc độ cao Wifi, 3G, giao tiếp Bluetooth, được tích hợp GPS, hỗ trợ A-GPS, do vậy người dùng có thể tận dụng tối đa sự hữu ích của kho ứng dụng  khổng lồ mà Google dành cho Android, chia sẻ và cập nhật thông tin một cách  nhanh chóng, “nóng hổi” mọi lúc mọi nơi.

Hai sim hai sóng tiện dụng

Ngoài khả năng giải trí ưu việt, Touch Bean 402 có khả năng liên lạc linh hoạt, năng động, nhờ được thiết kế đến hai sim,  giúp người dùng chọn lựa cho mình được sự tối ưu nhất trong việc liên lạc, quản  lý công việc cũng như các quan hệ bạn bè và gia đình. Các bạn trẻ Việt thường  có thói quen dùng đến máy thứ hai bên cạnh chiếc smartphone của mình và luôn  phải mang theo bên mình, nhưng Touch Bean 402 điều đó đã được đơn  giản hóa và gọn nhẹ hơn rất nhiều.

Chụp và chia sẻ

Nhằm đáp ứng nhu cầu chụp ảnh phổ biến của người dùng, Mobiistar trang bị một chiếc camera 2MP, hỗ trợ thêm đèn LED  trợ sáng, tuy độ phân giải thấp nhưng với điều kiện ánh sáng ngoài trời thì  chất lượng hình ảnh cũng khá ấn tượng. Ngoài ra chiếc camera này còn có khả năng quay phim chuẩn HD 720p, 30fps, zoom 4x, phía trước thiết bị còn hỗ trợ camera phụ phục vụ  nhu cầu  “tự sướng”.

Touch Bean 402 là một smartphone khá hấp dẫn nếu so với các đối thủ tầm giá khác, thật  khó tìm được các đối thủ khác tầm giá mà có chip lõi kép và chạy Android 4.2.2,  đây là một sự cố gắng của Mobiistar nhằm mang đến sự tiếp cận  công nghệ dễ dàng hơn dành cho người dùng. Bean 402 mang dáng dấp rất thời trang, kiểu dáng hiện đại, là thiết bị cầm tay  rất thích hợp với các bạn trẻ năng động, phù hợp với mọi túi tiền.


Thông số kĩ thuật:

THÔNG TIN CHUNG
Mạng 2GGSM 900/1800 – SIM1 & SIM2
Mạng 3GWCDMA 2100 – SIM1
KÍCH THƯỚC
Kích thước132 x 66 x 9.8 mm
Trọng lượng145 g
HIỂN THỊ
LoạiMàn hình cảm ứng điện dung IPS LCD, 16 triệu màu
Kích thước480 x 800 pixels, 4.0 inches
ÂM THANH
Kiểu chuôngBáo rung, nhạc chuông MP3
Ngõ ra audio 3.5mm
BỘ NHỚ
Danh bạKhả năng lưu các mục và fields không giới hạn, danh bạ hình ảnh
Các số đã gọiKhả năng lưu không giới hạn
Bộ nhớ trong512MB RAM
Khe cắm thẻ nhớmicroSD (TransFlash) hỗ trợ lên đến 32GB
TRUYỀN DỮ LIỆU
Tốc độ 3GHSDPA, 21 Mbps; HSUPA, 5.76 Mbps
NFC
WLANWi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi hotspot
BluetoothCó, V2.1 với A2DP
USBCó, microUSB v2.0, USB Host
CHỤP ẢNH
Camera chính2.0 megapixels, LED flash, Nhận diện khuôn mặt, videocalling trên mạng Wi-Fi
Quay phimCó, quay phim 720p@30fps
Camera phụVGA (0.3 Mpx)
ĐẶC ĐIỂM
Hệ điều hànhAndroid 4.2.2 (Jelly Bean)
Bộ xử lýDual Core Cortex-A7 1GHz
ChipsetARM v7
Tin nhắnSMS(threaded view), MMS, Email, Push Mail, IM
Trình duyệtHTML5
RadioFM radio với RDS
Trò chơiCó thể tải thêm
Ngôn ngữTiếng Anh, Tiếng Việt
Định vị toàn cầuCó, hỗ trợ A-GPS
- Xem phim MP4, WMV, H.263, H.264(MPEG4-AVC)
- Nghe nhạc MP3, WAV, WMA, eAAC+
- Tích hợp mạng xã hội
PIN
Pin chuẩnLi-Ion 1200 mAh
ChờLên đến 250 giờ
Đàm thoạiLên đến 6h (2G)/1.5h 3G video call
Nghe nhạc lên đến 63 giờ


Post a Comment

 
Top