Điện thoại giá rẻ

0


Bán điện thoại sony mix walkman wt13 cũ giá rẻ tại Hà Nội, sony wt13 trang bị màn hình cảm ứng 3 inches, có wifi hỗ trợ chat facebook, vào mạng đọc truyện xem clip youtube chơi game tốc độ cao; wt13 mix walkman thuộc dòng điện thoại nghe nhạc nổi tiếng Walkman của hãng, máy có cổng tai nghe 3.5mm cùng khả năng tìm kiếm bài hát Zappin độc đáo hỗ trợ nghe nhạc, đài radio fm với chất lượng âm thanh tốt. Ngoài ra sony wt13i mix walkman còn được trang bị camera 3.2 mpx.
Máy đã kiểm tra kĩ mọi chức năng hoạt động tốt, loa mic to rõ cùng chất lượng âm thanh nghe nhạc khá, cảm ứng nhạy, hình thức như ảnh chụp.

Giá: 750.000 (Máy, pin, sạc)
Liên hệ: 0904.691.851 - 0976.997.907


Khách hàng mua điện thoại này thường xem thêm:




Hình chụp máy:





Thông tin tham khảo:

Máy thuộc dòng nghe nhạc nổi tiếng Walkman của hãng, WT13i có thiết kế nhỏ gọn, màn hình cảm ứng.

Sony Ericsson Walkman WT13i hay còn được biết đến với tên gọi Mix Walkman, máy không sử dụng hệ điều hành. WT13i trang bị màn hình cảm ứng 3 inch, độ phân giải 240 x 400 pixel. Mặt sau với camera 3,2 Mpx, pin Li-ion 1.000 mAh cho thời gian nghe nhạc liên tục lên tới 13 giờ. Máy có bộ nhớ trong 256MB nhưng có khe thẻ nhớ microSD mở rộng lên đến 32GB. Ngoài ra, WT13i  trang bị đầy đủ các kết nối GPRS/EDGE, Bluetooth, Wi-Fi nhưng không có 3G.

Điểm nhấn trên model này là khả năng tìm kiếm bài hát mới của Sony Ericsson với tên gọi Zappin. Khi bấm phím Zap ở đỉnh máy, khi đó máy sẽ phát nhạc từ 4 đến 15 giây đoạn điệp khúc của một bài hát cho phép người dùng lựa chọn có nghe bài này hay không.

Cạnh dưới với phím home giống dòng máy Xperia mới hiện nay, cổng microUSB và phím khóa màn hình kiêm chức năng bật/tắt nguồn ở cạnh trái, cạnh phải với phím tăng giảm âm lượng và nút chụp ảnh, camera 3,2 Mpx và 2 loa ngoài ở mặt sau.


Sony Ericsson Mix Walkman WT13i có thiết kế thanh lịch với màn hình cảm ứng. Máy có bộ nhớ Ram 64Mb, màn hình TFT 3inchđộ phân giải 400x300pixel. Giao diện cảm ứng cho cảm giác sử dụng thuận tiện, khi bạn đang duyệt chương trình, chỉnh cấu hình camera hay nghe nhạc. Mix Walkman WT13i được trang bị Camera 3MP có khả năng quay Video. Tính năng gửi tới web cho phép bạn tải lên web, blog của bạn ảnh vừa chụp một cách nhanh chóng.

Thiết kế


Sony Ericsson Mix Walkman WT13i
 

Thiết kế nhỏ nhắn của Sony Ericsson Mix WalkmanWT13i. 
Máy có thiết kế khá nhỏ, nhẹ và nằm vừa trong lòng bàn tay. Cảm biến gia tốc trong máy cho khả năng tự động xoay chiều màn hình khi bạn thay đổi tư thế cầm điện thoại. Giao diện màn hình chính, cung cấp cho bạn 4 biểu tượng truy cập nhanh vào các ứng dụng yêu thích.
Màn hình 3inch độ phân giải 240x400pixel có khả năng chống xước, và cho hình ảnh sắc nét khi đọc. Màn hình của máy cũng có đủ độ sáng để bạn có thể thoải mái sử dụng trong ánh sáng ngoài trời và cho một góc nhìn khá ấn tượng.

Giao diện và tính năng


giao diện Sony Ericsson Mix WalkmanWT13i - Interface

Giao diện màn hình chính của Sony Ericsson Mix WalkmanWT13i. Nguồn: Phonearena
Máy có giao diện cảm ứng Touch UI với các tùy chọn cá nhân hóa cao với bốn góc là bốn biểu tượng truy cập nhanh tới các ứng dụng thường dùng nhất: Nghe nhạc, danh bạ, menu, tin nhắn.
 
Sony Ericsson Mix WalkmanWT13i App
Ứng dụng chat Ebuddy trên Sony Ericsson Mix WalkmanWT13i. Nguồn: Phonearena
Máy tích hợp sẵn trình duyệt web mặc định, bạn có thể cài đặt thêm MiniOpera để duyệt web tốt hơn. Ứng dụng chat EBUDDY được tích hợp sẵn trong máy cho phép bạn chat cùng bạn bè qua Yahoo, Facebook, GmailBên cạnh đó Sony Ericsson Mix Walkman WT13icũng được tích hợp sẵn các ứng dụng Facebook, Twitter, Youtube và các ứng dụng cơ bản khác như lịch, Email, quản lý ảnh…đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn.

Pin và dung lượng bộ nhớ

Sony Ericsson Mix Walkman WT13i có pin dung lượng tiêu chuẩn 1000mAh hỗ trợ thời gian nói chuyện liên tục tới 9 giờ, thời gian chờ tới 465 giờ. Bộ nhớ trong của máy 256MB có thể mở rộng tới 32GB sử dụng thẻ microSD, microSDHC.

Đa phương tiện

Là một chiếc điện thoại nghe nhạc lấy âm nhạc làm trung tâm, máy có nút Walkman giúp truy cập thẳng tới ứng dụng nghe nhạc. Được đi kèm cùng với tai nghe chất lượng cao, Sony Ericsson Mix Walkman WT13i cho trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. 
music Sony Ericsson Mix WalkmanWT13i Music
Music Player. Nguồn: Phonearena
Chương trình nghe nhạc trong máy hỗ trợ tất cả những tính năng cơ bản như tìm kiếm, lọc, quản lý danh sách. Ngoài ra còn hỗ trợ tính năng Karaoke, tính năng Zappin cho phép bạn nghe thử bằng cách tới thẳng tới đoạn điệp khúc trong bài hát. Tính năngTrackID cho phép bạn tìm thông tin bài hát, bản nhạc đang được phát chỉ với vài giây nghe thử.

Tính năng và kết nối

Sony Ericsson Mix Walkman WT13i có thể kết nối tới Internet thông qua GPRSEDGE và Wifi. Kết nối Bluetooth và USB cho phép bạn di chuyển file một cách đơn giản.

Thông số kĩ thuật:


THÔNG TIN CHUNG
Mạng 2GGSM 850 / 900 / 1800 / 1900
KÍCH THƯỚC
Kích thước95.8 x 52.8 x 14.3 mm
Trọng lượng88 g
HIỂN THỊ
LoạiMàn hình cảm ứng điện dung, 256K màu
Kích thước240 x 400 pixels, 3.0 inches
- Mặt kính chống trầy xước
- Cảm biến gia tốc
- Cảm biến ánh sáng
- Chạm bằng cách gõ lên màn hình
ÂM THANH
Kiểu chuôngBáo rung, nhạc chuông MP3
Ngõ ra audio 3.5mm
- Ngõ ra audio 3.5mm
BỘ NHỚ
Danh bạCó, danh bạ hình ảnh
Các số đã gọiCó nhiều
Bộ nhớ trong100 MB
Khe cắm thẻ nhớmicroSD (TransFlash) hỗ trợ lên đến 32GB
TRUYỀN DỮ LIỆU
GPRSLên đến 115 kbps
EDGELên đến 200 kbps
WLANWi-Fi 802.11 b/g
BluetoothCó, v2.1 với A2DP
USBCó, microUSB v2.0
CHỤP ẢNH
Camera chính3.15 MP, 2048x1536 pixels
Quay phimCó, QVGA
ĐẶC ĐIỂM
Bộ xử lýSTE 4910
Tin nhắnSMS (threaded view), MMS, Email, IM
Trình duyệtWAP 2.0/xHTML, HTML
RadioStereo FM radio với RDS
Trò chơiCó, có thể tải thêm tại Mai Nguyên
Màu sắcĐen viền Hồng nhạt, Đen viền Hồng, Đen viền Xanh lá nhạt, Đen viền Xanh lá
Ngôn ngữTiếng Anh, Tiếng Việt
JavaCó, MIDP 2.0
- Tích hợp mạng xã hội
- Walkman player
- SensMe
- Nhận diện TrackID
- Xem văn bản
- Ghi âm giọng nói
- Nhập liệu đoán trước từ
PIN
Pin chuẩnLi-Ion 1000 mAh
ChờLên đến 465 giờ
Đàm thoạiLên đến 9 giờ 40 phút

Post a Comment

 
Top