Điện thoại giá rẻ

0
Bán điện thoại sony xperia p (sony lt22i) cũ giá rẻ ở Hà Nội, xperia P thiết kế đẹp với vỏ nhôm khối sang trọng, cảm ứng đa điểm mượt mà trên hệ điều hành Android 2.4 cài đầy đủ ứng dụng facebook, zalo, viber, game online... Xperia p được trang bị camera Exmor R 8.0 MP cho ảnh chụp đạt chất lượng xuất sắc cả khi thiếu ánh sáng, màn hình qHD 4 inch hiển thị sắc nét, rõ ràng, Wifi nhanh, loa mic to rõ nghe nhạc hay âm thanh tốt.  Máy đã kiểm tra kĩ càng còn nguyên bản chưa sửa chữa, mọi chức năng hoạt động ổn định không lỗi lầm gì. Hình thức như ảnh chụp.  Giá: 2.000.000 (Máy, sạc cáp ) Liên hệ: 0904.691.851 - 0976.997.907

Bán điện thoại sony xperia p (sony lt22i) cũ giá rẻ ở Hà Nội, xperia P thiết kế đẹp với vỏ nhôm khối sang trọng, cảm ứng đa điểm mượt mà trên hệ điều hành Android 2.4 cài đầy đủ ứng dụng facebook, zalo, viber, game online... Xperia p được trang bị camera Exmor R 8.0 MP cho ảnh chụp đạt chất lượng xuất sắc cả khi thiếu ánh sáng, màn hình qHD 4 inch hiển thị sắc nét, rõ ràng, Wifi nhanh, loa mic to rõ nghe nhạc hay âm thanh tốt.

Máy đã kiểm tra kĩ càng còn nguyên bản chưa sửa chữa, mọi chức năng hoạt động ổn định không lỗi lầm gì. Hình thức như ảnh chụp.

Giá: 2.000.000 (Máy, sạc cáp )
Liên hệ: 0904.691.851 - 0976.997.907


Khách hàng mua điện thoại này thường xem thêm:




Hình chụp máy:



Thông tin tham khảo:

Sony Xperia P: Thêm lựa chọn cho smartphone tầm trung

Xperia P là chiếc điện thoại thứ 2 trong dòng Xperia NXT của Sony; được trang bị công nghệ WhiteMagic lần đầu tiên giới thiệu bởi Sony, nâng cao khả năng hiển thị màn hình ngoài ánh nắng. Ngoại trừ màn hình, Xperia P là một chiếc Android tầm trung với cấu hình khá và mức giá hợp lý, với chip lõi kép Nova Thor U8500 1GHz và camera 8.0 MP Exmor R ở mặt sau.

Thiết kế

Xperia P có chung thiết kế của dòng NXT như Xperia S và U với mặt sau hơi cong cùng các góc vuông nhọn và dải nhựa trong suốt dưới đáy. Khác với 2 người anh em Xperia S và Xperia U, các nút bấm cảm ứng của Xperia P nằm ngay phía trên dải nhựa chứ không phải phía trên.

Điểm khác biệt lớn nhất là thay vì vỏ nhựa, Sony lại quyết định trang bị cho chiếc điện thoại tầm trung của mình vỏ nhôm nguyên khối khiến cho cảm giác cầm nằm trở nên sang trọng, tinh tế hơn chứ không như những sản phẩm sử dụng vỏ nhựa cho cảm giác rẻ tiền

Với công nghệ WhiteMagic, độ sáng hiển thị của Xperia P được đánh giá là xuất sắc nhất hiện nay ngay cả khi người dùng sử dụng smartphone của Sony dưới ánh sáng ngoài trời cũng không gặp nhiều trở ngại. Ngoài ra màn hình cũng có độ phân giải qHD 540x960 khá cao cho mật độ điểm ảnh tương đối lớn ở mức 275ppi, chính vì thế mà màn hình của Xperia P cho khả năng hiển thị rất rõ ràng và sắc nét.

Cấu hình

Với mức cấu hình khá của vi xử lý NovaThor U8500 tốc độ 1GHz cùng 1GB RAM, Xperia P có thể đảm đương rất tốt hầu hết các tác vụ của người dùng. Hầu như không có hiện tượng lag khi sử dụng với nhiều widget cùng hoạt động trên màn hình.

Xperia P cũng được trang bị đầy đủ các kết nối thông thường bao gồm WiFi b/g/n, 3G, Bluetooth 2.1, A-GPS và FM radio. Smartphone tầm trung của Sony sử dụng cổng giao tiếp microUSB cho việc sạc và kết nối máy tính trong khi micro HDMI để kết nối với tivi và công nghệ NFC để kết nối với Sony SmartTags trong tương lai gần.

Trình duyệt mặc định của Xperia P được hỗ trợ đầy đủ các chức năng cơ bản và hỗ trợ flash.

Camera và đa phương tiện

Với camera Exmor R 8.0 MP ở mặt sau, chất lượng ảnh mà Xperia P mang lại là xuất sắc, kể cả khi thiếu ánh sáng, ảnh vẫn cho màu sắc cân bằng và độ sắc nét cao.

Chức năng chơi nhạc của Xperia P có thể nói là đúng với danh tiếng của Sony. Giao diện đơn giản, widget trên màn hình và lockscreen tiện dụng cho việc chuyển đổi bài hát và equalizer đi kèm tất cả đều đem đến sự thoải mái cho người dùng trong khi đó khả năng xem phim của Xperia cũng không hề kém cạnh khi được hưởng sái từ màn hình độ phân giải qHD sắc nét. Cấu hình ở mức khá cho phép smartphone của Sony có thể chơi hầu hết các định dạng phim từ 720p trở xuống.

Tai nghe đi kèm của Xperia P cho thấy chất lượng tốt bất ngờ, cùng với microphone đảm bảo được chất lượng thoại. Loa ngoài được đặt ở bên trái thân máy, đi kèm với công nghệ xLOUD của Sony khá to khiến cho bạn có thể nghe được nhạc chuông ngay cả khi đặt máy trong túi quần.

Sony Xperia P gần như là sản phẩm tuyệt vời nhất trong so với những chiếc Android tầm trung khác. Được thiết kế vào giao diện đẹp, giá cả không phải là đắt so với những gì chiếc điện thoại này mang lại. Những gì bạn nhận được là camera chất lượng tốt, giao diện đẹp, tiện dụng cùng màn hình rất sáng.

Thông số kĩ thuật:

THÔNG TIN CHUNG
Mạng 2GGSM 850 / 900 / 1800 / 1900
Mạng 3GHSDPA 850 / 900 / 1900 / 2100
Ra mắtTháng 02 năm 2012
Ngày có hàng25/05/2012
KÍCH THƯỚC
Kích thước122 x 59.5 x 10.5 mm
Trọng lượng120 g
HIỂN THỊ
LoạiMàn hình cảm ứng điện dung LED-backlit LCD, 16 triệu màu
Kích thước540 x 960 pixels, 4.0 inches
- Phím điều khiển cảm ứng
- Cảm ứng đa điểm (lên đến 4 ngón tay)
- Mặt kính chống trầy xước
- Công nghệ Sony WhiteMagic
- Sony Mobile BRAVIA Engine
- Timescape UI
- Cảm biến gia tốc
- Cảm biến ánh sáng
- Cảm biến con quay hồi chuyển
- Cảm biến la bàn số
ÂM THANH
Kiểu chuôngBáo rung, nhạc chuông MP3, WAV
Ngõ ra audio 3.5mm
- Ngõ ra audio 3.5mm
BỘ NHỚ
Danh bạKhả năng lưu không giới hạn các mục và fields, danh bạ hình ảnh
Các số đã gọiKhả năng lưu không giới hạn
Bộ nhớ trong16 GB (13 GB sử dụng), 1 GB RAM
TRUYỀN DỮ LIỆU
GPRS
EDGE
Tốc độ 3GHSDPA 14.4 Mbps, HSUPA 5.76 Mbps
NFC
WLANWi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi hotspot, DLNA
BluetoothCó, v2.1 với A2DP, EDR
USBCó, microUSB v2.0, hỗ trợ USB On-the-go
CHỤP ẢNH
Camera chính8 MP, 3264x2448 pixels, autofocus, LED flash
Đặc điểmGeo-tagging, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt và nụ cười, chụp panorama 3D, chống rung
Quay phimCó, 1080p@30fps, lấy nét liên tục, video light
Camera phụCó, VGA
ĐẶC ĐIỂM
Hệ điều hànhAndroid OS, v2.3 (Gingerbread), nâng cấp lên v4.0
Bộ xử lýDual-core 1 GHz, STE U8500 chipset, DB8500 GPU
ChipsetMali-400
Tin nhắnSMS (threaded view), MMS, Email, IM, Push Email
Trình duyệtHTML5, Adobe Flash
RadioStereo FM radio với RDS
Trò chơiCó thể tải thêm
Màu sắcĐen, Bạc, Đỏ
Ngôn ngữTiếng Anh, Tiếng Việt
Định vị toàn cầuCó, hỗ trợ A-GPS
JavaCó, giả lập Java MIDP
- Tích hợp mạng xã hội
- Cổng HDMI
- Chống ồn với mic chuyên dụng
- Xem video MP4/H.263/H.264/WMV
- Nghe nhạc MP3/eAAC+/WMA/WAV
- Google Search, Maps, Gmail, YouTube, Calendar, Google Talk
- Lịch tổ chức
- Xem văn bản
- Ghi âm / Quay số / Ra lệnh bằng giọng nói
- Nhập liệu đoán trước từ
PIN
Pin chuẩnLi-Ion 1305 mAh
ChờLên đến 470 giờ (2G) / 475 giờ (3G)
Đàm thoạiLên đến 6 giờ (2G) / 5 giờ (3G)
Nghe nhạc lên đến 80 giờ


Post a Comment

 
Top