Điện thoại giá rẻ

0

Cần bán điện thoại nghe gọi giá rẻ sony ericsson T250i giá rẻ nghe gọi. Máy có camera, fm radio, java gprs lên mạng, màn hình màu, điện thoại giá rẻ, nghe gọi tốt.

Giá: 180.000 (máy, pin)
Liên hệ; 0904.691.851.

Xem thêm:


Ảnh chụp máy:




Thông tin tham khảo:
sony ericsson T250i: Đơn giản và quyến rũ

Thiết kế đơn giản và hấp dẫn của sony ericsson T250i là những gì bắt mắt của mọi người. Nó là một chiếc điện thoại đẹp và đơn giản. Mô hình T250i là một điện thoại di động nhỏ gọn mà đi kèm với một vỏ nhôm chải cảnh quan tuyệt đẹp. Vỏ của điện thoại đã được đơn giản và phong cách không có hệ thống mở ưa thích. sony ericsson T250i mô hình này có hai màu: bạc, nhôm và nhôm hoàn thành màu đen. Kích thước tổng thể hoặc điện thoại cầm tay, Sony Ericsson là 100mm chiều dài, chiều rộng 45mm và 13mm ở chiều sâu.

sony ericsson T250i mô hình đi kèm với một phím xoay chuyển hướng có hiệu lực mà là một xin vui lòng để sử dụng. Các điện thoại di động sony ericsson T250i mô hình đi kèm với một màn hình màu rõ ràng mà cung cấp cho người dùng một màn hình hiển thị xem hình ảnh đầy màu sắc tươi sáng cho hình nền và screensaver. Các điện thoại Sony Ericsson đi kèm với hai Mbytes của xây dựng trong bộ nhớ và có một pin được trang bị cung cấp lên đến bảy giờ thời gian nói chuyện hoặc lên đến ba trăm giờ trong thời gian pin chờ. sony ericsson T250i trả tiền giống để đơn giản khác và người sử dụng điện thoại di động tập trung trong đó bao gồm Sony Ericsson J110i và Sony Ericsson J220i.

Tạo và gửi tin nhắn một cách dễ dàng trên mô hình sony ericsson T250i như bàn phím cung cấp cho người dùng với một dễ sử dụng phương thức nhập liệu và các tính năng nhắn tin. Các điện thoại di động hỗ trợ tin nhắn văn bản SMS, tin nhắn SMS gửi tin nhắn văn bản dài & đa phương tiện MMS tin nhắn đó đến hoàn thành với sự hỗ trợ của một phương pháp nhập văn bản tiên đoán nếu có yêu cầu.

Các tin nhắn MMS có thể chứa hoặc là một hình ảnh hoặc video clip mà có thể được gửi văn bản hoàn chỉnh với âm thanh và âm thanh. Các tin nhắn MMS có thể được chia sẻ giữa tất cả người dùng MMS điện thoại tương thích tương thích điện thoại di động hoặc email liên lạc tương thích & dịch vụ cung cấp một cách thú vị để chia sẻ kinh nghiệm. Các cơ sở văn bản tiên đoán có thể hữu ích khi người dùng đang gõ tin nhắn miễn là điện thoại sẽ dự đoán và kết thúc từ người dùng đang gõ. sony ericsson T250i đi kèm với trò chơi cài đặt sẵn và sẵn sàng chờ đợi cho người sử dụng để tính phí lên điện thoại của họ và tận hưởng một trò chơi thú vị ngay lập tức trên điện thoại di động của họ mới.

THÔNG TIN CHUNG
Mạng 2GGSM 900 / 1800
Ra mắtTháng 05 năm 2007
KÍCH THƯỚC
Kích thước100 x 45 x 13 mm
Trọng lượng82 g
HIỂN THỊ
LoạiMàn hình TFT, 65.536 màu
Kích thước128 x 160 pixels, 1.7 inches
- Wallpapers, screensavers
ÂM THANH
Kiểu chuôngBáo rung, nhạc chuông 32 âm sắc
Ngõ ra audio 3.5mm
BỘ NHỚ
Danh bạ300 mục, danh bạ hình ảnh
Các số đã gọi20 cuộc gọi đến, 20 cuộc gọi đi, 20 cuộc gọi nhỡ
Bộ nhớ trong2 MB
Khe cắm thẻ nhớKhông
TRUYỀN DỮ LIỆU
GPRSClass 10 (4+1/3+2 slots), 32 - 48 kbps
Hồng ngoại
USB
CHỤP ẢNH
Camera chínhVGA, 640x480 pixels
ĐẶC ĐIỂM
Tin nhắnSMS, MMS
Trình duyệtWAP 1.2.1
RadioStereo FM radio với RDS
Trò chơiCó, có thể tải thêm tại Mai Nguyên
Màu sắcBạc, Đen
Ngôn ngữCó tiếng Việt
- Slide show
- Full screen viewer
- T9
- Stopwatch
- Timer
PIN
Pin chuẩnPin chuẩn, Li-Ion
ChờLên đến 300 giờ
Đàm thoạiLên đến 7 giờ

Post a Comment

 
Top