Điện thoại giá rẻ

0
LG KP175 giá 190k Camera nghe nhạc radio java Bán điện thoại lg cũ giá rẻ ở Hà Nội Bán điện thoại LG KP175 cũ giá rẻ, có camera, khe cắm thẻ nhớ, nghe nhạc quay phim chụp ảnh đủ cả, có java cài phần mềm opera, chat ola, linh tinh  Có nghe radio FM, bluetooth luôn. Đã test nghe gọi tốt, sóng khỏe, loa mic to rõ ràng. Hình thức không đẹp lắm, ảnh chụp thật như dưới. Giá rẻ 190k (máy+pin) cho e đầy đủ tính năng giải trí, nghe gọi chống cháy. Bạn nào cần mua liên hệ mình 0904.691.851
Bán điện thoại LG KP175 cũ giá rẻ, có camera, khe cắm thẻ nhớ, nghe nhạc quay phim chụp ảnh đủ cả, có java cài phần mềm opera, chat ola, linh tinh  Có nghe radio FM, bluetooth luôn.
Đã test nghe gọi tốt, sóng khỏe, loa mic to rõ ràng.
Hình thức không đẹp lắm, ảnh chụp thật như dưới.

Giá: 200k (máy, pin, sạc)
Liên hệ: 0904.691.851



Tính năng nổi bật:



  • Màn hình TFT, 65.536 màu, rộng 
  • Máy ảnh VGA (480 x 640 pixcels)
  • Đài FM tích hợp: 
  • Nghe nhạc: MP3, AAC, AAC+
  • Xem Phim: 3GP
  • Kết nối Bluetooth:
  • Cài đặt phần mềm java
  • Lên mạng gprs
  • Tải nhạc, hình ảnh, phim.



KP175 kế tục thành công của KG195


Sau KG195, LG tiếp tục giới thiệu mẫu điện thoại giá rẻ chơi nhạc KP175 với thiết kế giản đơn, hỗ trợ chụp ảnh, nghe nhạc, model này có giá bán gần 1,3 triệu đồng.


KP175 có thiết kế khá đơn giản, máy sở hữu kiểu dáng dạng thanh, lớp vỏ cứng cáp bằng nhựa, mỏng 13,5 mm. Màn hình 1,8 inch của máy có độ phân giải chỉ 128 x 160 pixel. Trang bị này giống với các model giá rẻ khác trên thị trường.

Bên dưới màn hình, là các phím bấm điều hướng và gọi điện. Bàn phím số nằm gọn gàng phía dưới, các nút bấm mềm, rộng và được thiết kế bằng cách ghép 4 hướng quy lại một.

Tính năng đáng chú ý nhất của "chú dế" này chính là chơi nhạc. Máy cho phép chạy các file nhạc có đuôi MP3, ACC, ACC+ và xem phim MPEG 4. KP175 cũng trang bị đài FM, camera VGA chụp ảnh đơn giản.

KP175 trang bị kết nối Bluetooth, tính năng Lost Mobile Track tự động gửi tin nhắn tới số di động định trước khi mất máy. 

Sau thành công của điện thoại di động KG195 với hình ảnh trẻ trung và sôi động khuấy đảo một phong cách mới, sự tiếp nối của KP175 của LG hứa hẹn đem lại thành công mới cho phân khúc thị trường này.

Định nghĩa KP175 có thể bắt đầu bằng 2 chữ “Đơn giản” với một thiết kế cơ bản và cổ điển dạng thanh (candy bar). Gọn nhẹ trong lớp vỏ hợp kim và độ mỏng 13.5 mm, KP175 tạo nên những ấn tượng về một sự năng động và nhẹ nhàng.

Với lớp vỏ nhựa tổng hợp và khá trau chuốt trong từng đường nét, LG KP175 sở hữu những ưu điểm hàng đầu của một chiếc điện thoại di động. Một bàn phím số cơ bản với những phím bấm lớn, nhạy, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của người sử dụng thường xuyên thao tác. Hệ thống Dpad được cải tiến với 5 chiều tương tác, giúp người dùng di chuyển, và lựa chọn các tính năng dễ dàng.

Màn hình được tráng lớp gương nhằm tăng độ thời trang cũng như tạo phong cách bắt mắt. Độ rộng màn hình KP175 đạt mức 1.8”, sắc độ 65k màu, độ phân giải 128x160 pixel, đáp ứng những nhu cầu giải trí cơ bản ở chất lượng cao.

Ca sỹ Tuấn Hưng, chàng ca sỹ của “cầu vồng khuyết” với tư cách đại diện cho thương hiệu KP175 thể hiện sản phẩm là bạn đồng hành rộn rã với những tiết tấu ngọt ngào phát lên thông qua khả năng chơi nhạc MP3 chuyên nghiệp cùng loa ngoài lớn. Ngoài ra, bạn có thể tin tưởng KP175 như một đài FM mini với việc thưởng thức các ca khúc mới, “hot” thông qua các kênh FM.

Tính “Chia sẻ” cũng là một điểm mà KP175 muốn khẳng định với khả năng chụp ảnh qua camera VGA rồi gửi đi những cảm xúc với MMS. Kết nối Bluetooth tích hợp ngoài việc giúp bạn kết nối với các thiết bị không dây cũng đem lại cho bạn một phương thức kết nối mới khi giờ đây bạn có thể chat qua giao thức này với tính năng Bluetooth Message.

Không cầu kỳ nhưng KP175 lại là sự “Cầu toàn” mà LG muốn đem lại cho người sử dụng. Và ta tìm thấy những yếu tố thể hiện điều đó như khả năng Lost Mobile Track (tìm kiếm điện thoại thất lạc) cho phép gửi tin nhắn tới số điện thoại đã định trước khi máy bị can thiệp bởi SIM lạ hay khả năng sao lưu danh bạ dưới định dạng cơ bản, giúp bạn bảo lưu toàn bộ số điện thoại bằng một tệp tin có thể lưu và đọc từ PC.

Sự “Tối ưu” của KP175 là một thể hiện hoàn hảo với chuẩn pin Li-ion dung lượng 900 mAh, cùng với chế độ Power Saving mode (tiết kiệm năng lượng) giúp người dùng không phải lo ngại khả năng hết pin, tắt máy.

Khe gắn thẻ nhớ microSD mở rộng đưa người dùng tiếp cận với khả năng lưu trữ dường như là vô hạn, nơi bạn có thể gửi gắm một thư viện hình ảnh hay âm thanh sôi động.


Xem thêm điện thoại giá rẻ khác:

Post a Comment

 
Top