Điện thoại giá rẻ

0
Cần bán điện thoại LG Optimus One P500 cũ giá rẻ ở Hà Nội. Máy chạy ổn định, không lỗi lầm. Các tính năng hoạt động tốt, hình thức đẹp, màn hình không xước. Đặc điểm nổi bật: Hệ điều hành Android 2.2 Camera 3.0, 3G HSDPA, WIFI, Bluetooth, GPS. CPU Qualcomm MSM 7227 600 MHz, RAM 419 MB Bộ nhớ trong 170 MB, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32 GB Màn hình cảm ứng điện dung Dung lượng pin 1500 mAh Giá: 800.000 Liên hệ: 0904.691.851
Cần bán điện thoại LG Optimus One P500 cũ giá rẻ ở Hà Nội. Máy chạy ổn định, không lỗi lầm. Các tính năng hoạt động tốt, hình thức đẹp, màn hình không xước.
Đặc điểm nổi bật:
Hệ điều hành Android 2.2
Camera 3.0, 3G HSDPA, WIFI, Bluetooth, GPS.
CPU Qualcomm MSM 7227 600 MHz, RAM 419 MB
Bộ nhớ trong 170 MB, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32 GB
Màn hình cảm ứng điện dung
Dung lượng pin 1500 mAh
Giá: 800.000
Liên hệ: 0904.691.851




Đánh giá LG Optimus One

Sở hữu hệ điều hành Android 2.2 nằm trong phân khúc giá tầm trung, LG Optimus One P500 được kỳ vọng là đối thủ lớn với nhiều model cùng tầm..
Bắt đầu nhập cuộc từ GW620, sau đó là Optimus GT540, tuy nhiên với Optimus One, LG mới thực sự bước vào cuộc cạnh tranh với các tên tuổi trên phân khúc smartphone phổ thông.
Ngoài ra, Optimus One là mẫu di động chạy Froyo có giá tốt, thiết kế cứng cáp và sở hữu đầy đủ các kết nối của nhiều mẫu di động cao cấp khác. Bù lại, màn hình nhỏ, tốc độ vừa phải là những rút gọn để máy gia nhập nhóm hàng phổ thông.
Đánh giá LG Optimus One
Optimus One với Android 2.2. Ảnh: Quốc Huy.
Dưới đây là một số tính năng đáng chú ý của LG Optimus One P500.
  • Màn hình 3,2 inch, cảm ứng điện dung, đa điểm, độ phân giải HVGA 320 x 480 pixel, công nghệ TFT LCD.
  • Hỗ trợ 4 băng tần GSM, kết nối 3G với HSDPA 7,2 Mb/giây
  • Vi xử lý tốc độ 600MHz, RAM 512MB
  • Hệ điều hành Android 2.2 Froyo
  • Kết nối: Wi-Fi b/g, tích hợp chức năng hotspot Wi-Fi, GPS với A-GPS
  • La bàn số
  • Camera 3 Megapixel với chế độ tự động lấy nét, nhận dạng khuôn mặt, nụ cười, geotagging
  • Cổng kết nối microUSB, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, khe cắm thẻ nhớ microSD với thẻ 8GB đi kèm
  • Hỗ trợ định dạng video DivX/XviD
Đánh giá chi tiết:
Thiết kế:
Dễ nhận thấy, Optimus One có thiết kế tốt, cầm thực tế trên tay chắc chắn hơn so với những gì người dùng cảm nhận qua hình ảnh trước đó.

Máy có vỏ làm bằng nhựa, bề mặt ngoài trông khá mềm, nhẵn, nhưng cầm trên tay cứng cáp, không để lại vân tay như nhiều di động vỏ nhựa bóng. Bọc viền xung quanh 4 cạnh là một đường kim loại khá cứng cáp, theo đó, các phím bấm, cổng kết nối đều được bố trí giữ chắc.
Mặt trước của Optimus One là màn hình cảm ứng điện dung, đa điểm rộng 3,2 inch, độ phân giải HVGA 320 x 480 pixel, khá sáng và rõ nét, tốt hơn so với màn hình nhiều mẫu di động cảm ứng cùng tầm giá bởi độ phân giải đủ để xem các nội dung không bị răng cưa. LG sử dụng công nghệ LCD bình thường.
Phía dưới màn hình, vẫn là 4 nút bấm quen thuộc của hệ điều hành Android, tuy nhiên, Nút Home và Back được được bọc vòng lại trong một mặt gương bọc kim loại, trong khi phím Tìm kiếm và Menu nằm tách biệt ra hai bên.
LG khá tiết kiệm nút bấm cho Optimus One bởi hãng chỉ trang bị nút tăng giảm âm lượng bên phải là nguồn trên đỉnh. Ngoài ra, model này còn trang bị cổng microUSB phía dưới và giắc cắm tai nghe 3,5 mm trên đỉnh. Camera 3 Megapixel, không có đèn flash của Optimus nằm lẻ loi ở mặt sau, thấp hơn dưới một mặt kim loại mài, cứng cáp.
Với kích thước 113.5 x 59 x 13.3mm và nặng 129gram, Optimus vừa đủ để cầm gọn trong tay, cũng như bỏ vào túi áo.
Tính năng:
Dễ nhận thấy, trang bị được đánh giá cao nhất trên mẫu Optimus One chính là việc máy cài đặt sẵn Android 2.2 Froyo. Không nhiều các mẫu di động trong tầm giá này được cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới của Google. Với Froyo, người dùng có thể trải nghiệm được nhiều tính năng, đặc biệt ở hiệu suất tốt hơn và tích hợp Microsoft Exchange.

Đánh giá LG Optimus One
Đây là model chạy Android 2.2 với giao diện tùy biến. Ảnh: Quốc Huy.
Optimus One là chiếc smartphone đa dạng về kết nối. Model này hỗ trợ HSDPA, Wi-Fi và Bluetooth. Thực tế cho thấy, máy lướt web tốc độ khá nhanh, cả 3G lẫn Wi-Fi, tuy chưa thể so với các model cao cấp, tốc độ 1GHz.
Thiết bị cũng tích hợp A-GPS, cho phép sử dụng các ứng dụng bản đồ dẫn đường Google Maps hay bản đồ mà LG cài đặt sẵn. Tuy nhiên, phiên bản mà Số Hóa thử nghiệm, trong một số địa điểm, tốc độ bắt sóng GPS khá chậm và xác định vị trí lâu. Hiện các bản thương mại bán ra, chưa thấy nhiều người phàn nàn về tính năng này.
Nếu như những ai sử dụng Optimus GT540, có thể cảm thấy hơi bất tiền về bàn phím sọc, với các nút bấm dạng số truyền thống, thì model này đã cải thiện, tuy vẫn còn đôi chút nhầm lẫn do màn hình nhỏ. Người dùng có thể chọn bàn phím LG số, hoặc các ký tự QWERTY đẩy đủ với nhiều tùy chọn về hiển thị ký tự. Sở hữu màn hình điện dung, nhưng không trơn, trượt, Optimus One hỗ trợ chạm đúng và soạn thảo.
Về giao diện, từ Android 2.2 Froyo, LG đã có một vài thay đổi nhỏ để tăng sự tiện lợi hơn cho người dùng.
Màn hình Home vẫn cho phép trượt ngang để đi vào các icon, tuy nhiên, thanh Menu thường trực bên dưới trông trực quan hơn với 4 icon là Gọi điện, Danh bạ, Tin nhắn, trình duyệt ở hai bên, nằm giữa mà biểu tượng đi vào Menu chính với 4 chấm tròn, khác với các Android khác là một mũi tên trượt lên.
Trong Menu chính, LG đã gom các ứng dụng được tải từ Market về xuống một phần dưới riêng biệt. Đây là một sự khác lạ so với nhiều Android phone khác, điều này cho phép người dùng tìm kiếm nhanh hơn, nhất là khi chiếc di động được cài đặt nhiều phần mềm.

Đánh giá LG Optimus One
Giao diện của máy so với Bada. Ảnh: Quốc Huy.
Ngoài Android Market, LG cũng trang bị một gian ứng dụng dành cho thiết bị này được gọi là App Advisor. Thực chất, đây chỉ là một list các tiện ích mang tính định hướng, khi cài đặt, máy sẻ tự link đến Android Market. Phần mềm ở App Advisor khi mở, sẽ tự tìm kiếm vùng Việt Nam.
Máy ảnh 3 Megapixel của Optimus One hỗ trợ chế độ tự động lấy nét, tuy nhiên model máy không có đèn flash LED trợ sáng. Các bức ảnh chụp được có chất lượng vừa phải, đủ để người dùng ghi lại các khoảnh khắc cơ bản, chia sẻ với người khác qua Facebook, Yahoo...
Các tính năng giải trí không phải là thế mạnh của Optimus One, tuy nhiên người dùng vẫn có thể nghe nhạc, bắt sóng đài FM tốt. Một trong những điểm đáng chú ý là model này hỗ trợ định dạng video Xvid, DviX mà không phải chuyển mã những file phim có độ nét cao.
Hiệu năng:
Bên cạnh màn hình với độ phân giải cao HVGA, nổi bật hơn so với QVGA của nhiều thiết bị cùng giá, model này còn có tốc độ khá, 600MHz, RAM lên tới 512MB. Điều này đã đem đến cho máy khả năng xử lý tương đối ổn định, các tác vụ như zoom ảnh, mở tiện ích, lướt web tốt.

Đánh giá LG Optimus One
Máy chạy nhanh, một số ứng dụng về game hơi chậm. Ảnh: Quốc Huy.
Pin 1.500 mAh trên máy rất tốt, sử dụng thường xuyên các tiện ích như lướt web, cập nhật facebook cũng như đàm thoại, nhắn tin, mở email, khoảng 1,5 ngày mới cần sạc lại. Trong khi đó, sử dụng bình thường, ít kết nối, giải trí hơn, máy cho thời gian trên 2 ngày.
Về chất lượng cuộc gọi, Optimus One cho chất lượng khá, không có hiện tượng rớt sóng hay bị nhỡ, ngay cả những nơi có sóng di động tương đối yếu.
Âm thanh trên máy không lớn, nhưng tương đối trong trẻo. Trong khi đó, thưởng thức qua tai nghe cho chất lượng khá hơn, đáp ứng được việc giải trí cơ bản, nghe nhạc, dù các hiệu ứng còn ít.

Post a Comment

 
Top