Điện thoại giá rẻ

0
Cần bán điện thoại qmobile M22 nghe gọi 2 sim 2 sóng nghe giá rẻ ở Hà Nội, điện thoại đầy đủ các tính năng đa phương tiện, thẻ nhớ nghe nhạc mp3 camera quay phim chụp ảnh, có java gprs cài phần mềm chơi game facebook, bàn phím qwerty nhiều chữ nhắn tin nhanh. Điện thoại 2s2s nghe gọi tốt, sóng khỏe, loa mic tốt, không lỗi lầm, mọi tính năng hoạt động hoàn hảo, loa ngoài lớn, nghe to không rè. Hình thức đẹp, như ảnh chụp.  Giá: 300.000 (máy,pin) Liên hệ: 0904.691.851. Qmobile M22i giá 300k bán điện thoại nghe gọi 2 sim 2 sóng giá rẻ tại Hà Nội camera thẻ nhớ nghe nhạc mp3 java gprs ban dien thoai cu gia re ha noi, bán điện thoại giá từ 200k, bán điện thoại giá rẻ hà nội, java, giải trí cơ bản, camera, nghe gọi 2 sim 2 sóng, nghe nhạc, QmobileFptMobistar, radio FM, thẻ nhớ, thanh lý điện thoại cũ giá rẻ 

Cần bán điện thoại qmobile M22 nghe gọi 2 sim 2 sóng nghe giá rẻ ở Hà Nội, điện thoại đầy đủ các tính năng đa phương tiện, thẻ nhớ nghe nhạc mp3 camera quay phim chụp ảnh, có java gprs cài phần mềm chơi game facebook, bàn phím qwerty nhiều chữ nhắn tin nhanh.
Điện thoại 2s2s nghe gọi tốt, sóng khỏe, loa mic tốt, không lỗi lầm, mọi tính năng hoạt động hoàn hảo, loa ngoài lớn, nghe to không rè. Hình thức đẹp, như ảnh chụp.

Giá: 300.000 (máy,pin)
Liên hệ: 0904.691.851.

Thông số kĩ thuật:

Tổng quan
Mạng 2GGSM 900/1800/1900 or 850/1900
Kích thước
Kích thước111.2 x 61.2 x 13 mm
Trọng lượng126 g
Hiển thị
LoạiMàn hình TFT 65.536 màu
Kích cỡ màn hình240 x 320 pixel, 2.2 inches
Khác- Bàn phím QWERTY
- Phím điều khiển con lăn kiểu BlackBerry
Âm thanh
Kiểu chuông64 âm sắc, MP3, AMR, Wav
Ngõ ra audio 3.5mm
Bộ nhớ
Danh bạ500 số
Các số đã gọiCó nhiều
Bộ nhớ trongCó nhiều
Khe cắm thẻ nhớ- Khe cắm thẻ nhớ microSD(TransFlash) hỗ trợ lên đến 8GB
Truyền dữ liệu
GPRS
Bluetooth
CHỤP ẢNH
Camera chính1.3 MP, 1280 x 1024 pixels, quay video
Quay phim
ĐẶC ĐIỂM
Tin nhắnSMS/MMS
Trình duyệtOpera mini
RadioFM radio
Trò chơiCó sẳn trong máy
Màu sắcĐen, Đỏ,Trắng
Ngôn ngữTiếng Việt
JavaJava
Khác- Máy ảnh số 1.3 MP, 1280 x 1024 pixels, quay video
- Thiết kế 2 sim 2 sóng online
- Nghe đài FM radio
- USB
- Java
- Trình duyệt Opera mini
- Nghe nhạc MID/MP3/AMR/WAV/AAC
- xem phim AVI, 3GP,MP4
- Hỗ trợ loa ngoài
- Ghi âm không giới hạn
- Cài đặt video mở và tắt máy
- Chức năng Webcam Camera
- Đọc sách điện tử. Facebook
- Chat với Yahoo, Skype
Pin
Pin chuẩnPin chuẩn, Li-Ion 1000mAh

Băng tần:                    GSM - Công nghệ 2 SIM 2 Sóng online
Kích thước:                111,2x61,2x13mm
Màn hình:                   2,2' TFT
Ngôn ngữ:                  Tiếng Việt
Bàn phím:                   Full Qwerty
Thẻ nhớ ngoài:           Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 8Gb
GPRS:                         Có
Bluetooth:                   Có
Java:                            Có
USB:                           Có
Camera:                      VGA 640 x 480 pixels,chức năng Webcam
Video:                         Xem phim MP4, 3GP,avi
Nghe nhạc:                  MP3/Midi/WAV/WMA/amr
Tin nhắn:                     SMS/MMS
Radio:                          Có, ghi âm FM
Trình duyệt:                 WAP2.0
Games:                         Cài sẵn trong máy
Pin tiêu chuẩn:             Li-ion 1000mah
Thời gian đàm thoại:    3h
Thời gian chờ:              180h
Kết nối Facebook,yahoo,Skype..


M22 là sản phẩm đầu tiên Q-mobile hỗ trợ thẻ nhớ có dung lượng lên đến 8 GB.
Bàn phím Qwerty cho độ bền cao, thân thiện và dễ sử dụng là điểm mạnh đối với M22.
M22 sở hữu màn hình TFT với kích thước màn hình đạt 2,2 inch, kết hợp với độ phân giải cao, hình ảnh được thể hiện sắc nét và trong sáng hơn.
Bàn phím của M22 bằng nhựa, các phím thiết kế tương đối rộng thích hợp với các thao tác soạn thảo văn bản. Như vậy, việc nhắn tin, bấm số cũng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.
M22 hỗ trợ đầy đủ các chức năng giao tiếp thông thường còn nâng cao khả năng kết nối với cộng động thông qua việc bổ sung các ứng dụng như Nimbuzz, Facebook hoặc trình duyệt web mini Opera.
Máy có digital camera đặt phía sau, M22 hỗ trợ chức năng quay phim và chụp ảnh. Ngoài ra, M22 cũng hỗ trợ chức năng FM radio. Giao diện FM Radio khá thân thiện. Việc thao tác để thu, phát các chương trình rất dễ dàng. Từ đây, người dùng có thể hẹn giờ để thu lại các chương trình yêu thích.
Trình duyệt Opera Mini là một bước tiến đáng kể của M22

M22 là model mới nhất trong các điện thoại dòng Qwerty của Q-mobile. Ngoài các chức năng giao tiếp thông thường, máy còn có khả năng kết nối cộng đồng thông qua các ứng dụng như Nimbuzz, Facebook hoặc trình duyệt web mini Opera.
M22 sở hữu màn hình TFT cho độ phẳng cao, phản ánh chất lượng màu sắc và hình ảnh khá chân thật. Với kích thước màn hình đạt 2,2 inches kết hợp với độ phân giải cao, hình ảnh được thể hiện cũng sắc nét và trong sáng hơn. Bàn phím Qwerty được cấu tạo bằng nhựa cho độ bền cao, thân thiện và dễ sử dụng. Các phím được thiết kế rộng rãi, rất thích hợp cho các thao tác soạn thảo văn bản. Như vậy, việc nhắn tin và bấm số cũng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Digital camera được đặt phía sau máy để hỗ trợ chức năng quay phim và chụp ảnh. Màn hình khá to nên hình ảnh chụp từ máy cũng có độ trong sáng cao. Dung lượng bộ nhớ ngoài lên tới 8Gb cho phép bạn thoải mái lưu trữ những khoảng khắc đáng nhớ nhất của mình. Ngoài ra, M22 cũng hỗ trợ chức năng FM radio. Giao diện FM radio khá thân thiện. Việc thao tác để thu, phát các chương trình cũng dễ dàng. Bạn cũng có thể hẹn giờ để thu lại các chương trình mà mình yêu thích.

M22 là một bước tiến mới đối với các dòng sản phẩm Qwerty Phone của Q-mobile. Không cần sử dụng Wi-fi, máy cho phép bạn tán gẫu trên nền tảng của Yahoo, Skype... thông qua trình ứng dụng Nimbuzz. Sau khi kích hoạt Nimbuzz, bạn lựa chọn chương trình sử dụng như Yahoo, Skype để đăng nhập là có thể trực tiếp “chat” qua điện thoại. Đây cũng là điểm mạnh được kế thừa từ các model trước như M1, M2.
Hỗ trợ ứng dụng Facebook trên điện thoại là một điểm đặc biệt của máy. Có một tài khoản Facebook nhưng người dùng không thể lúc nào cũng mang theo máy tính bên cạnh để liên lạc với cộng đồng trên mạng. Do vậy, ứng dụng này giúp người sử dụng có thể truy cập vào tài khoản Facebook của mình mọi lúc, mọi nơi để kiểm tra message hoặc wall post.



Bên cạnh đó, trình duyệt Opera Mini là một bước tiến đáng kể. Bằng trình duyệt này, người sử dụng có thể truy cập vào các trang web để tìm kiếm hoặc tham khảo thông tin. Như thế, việc tiếp xúc với cộng đồng trở nên phổ biến và dễ dàng hơn.
Những nét nổi bật trên đã tạo ra một M22 khác biệt, không chỉ nổi bật với các bước tiến trong ứng dụng công nghệ hiện đại mà còn đặt ra một tiền đề, một phương hướng để Q-mobile tiếp tục phát triển.

Post a Comment

 
Top