Điện thoại giá rẻ

0
Motorola L7 giá 280k nghe nhạc camera FM radio buetooth java bán điện thoại cũ giá rẻ ở Hà Nội Motorola L7 nổi tiếng 1 thời. Máy còn khá đẹp, mọi chức năng hoạt động tốt, nghe gọi tốt, sóng khỏe, đặc biệt dòng moto loa thoại to và ấm, loa ngoài to nghe nhạc hay. Camera chụp vẫn nét.  Motorola l7 cũ giá rẻ tại hà nội đầy đủ chức năng nghe nhạc, chụp ảnh, quay phim, bluetooth, java cài phần mềm, chat, opera, game,...
Motorola L7 nổi tiếng 1 thời. Máy còn khá đẹp, mọi chức năng hoạt động tốt, nghe gọi tốt, sóng khỏe, đặc biệt dòng moto loa thoại to và ấm, loa ngoài to nghe nhạc hay. Camera chụp vẫn nét.
Motorola l7 cũ giá rẻ tại hà nội đầy đủ chức năng nghe nhạc, chụp ảnh, quay phim, bluetooth, java cài phần mềm, chat, opera, game,...
Giá: 280.000 (máy+pin)
Liên hệ: 0904.691.851

Đặc điểm nổi bật: 
- Cấu hình chi tiết: 1000 số   
- Camera: VGA (480 x 640 pixcels)
- Thẻ nhớ, FM radio, bluetooth, mic lọc tiếng ồn
- Giải trí & Ứng dụng: MP4  MP3 JAVA
- Thông số vật lý: 800 mAh   



Siêu mỏng Motorola L7

Được thiết kế dựa trên cảm hứng của V3, L7 mỏng 11,5 mm, trông sang trọng và mạnh mẽ. Máy được tích hợp máy chơi nhạc, camera và hỗ trợ Bluetooth. Đây là sự thay thế lý tưởng cho phiên bản siêu mỏng V3.
Sieu mong Motorola L7
Với kích thước 113,5 x 49 x 11,5 mm, nặng 96 g, L7 mỏng hơn phiên bản được mệnh danh là "siêu mỏng" V3 tới 2,4 mm. Khác với V3, L7 là điện thoại dạng thanh kẹo (bar), nên có thể khẳng định rằng L7 là một trong những điện thoại "bar" mỏng nhất trên thị trường hiện nay. Các đối thủ xứng tầm với nó chỉ có Motorola L6 "đàn em" và N412i của NEC.
Thân máy, được chế tạo bằng hỗn hợp kính và plastic , trông tương đối chắc chắn. Màn hình TFT LCD 1,9 inch, độ phân giải 176 x 220 pixel, 262.000 màu trông khá ấn tượng.
Bàn phím nhạy với các số nổi lên thay vì "chìm" xuống dưới và đèn nền màu xanh giống hệt V3. Tuy nhiên, joystick 5 chiều hơi nhỏ, không thích hợp với việc chơi game.

L7 có một số nút hai bên thân máy để điều chỉnh âm lượng, truy cập danh mục nhạc MP3 và bộ trình duyệt web. Motorola vẫn giữ nguyên cổng mini-USB như L6 và V3 để kết nối máy với máy tính, cắm tai nghe và sạc pin.
Sieu mong Motorola L7
Motorola đã dùng loại kính chịu lực để chế tạo ống kính camera cho L7, độ phân giải camera đạt 1,3 Megapixel.

Với L7, người sử dụng sẽ không phải lo về khả năng lưu trữ, ngay cả khi máy chỉ có 11 MB dung lượng bộ nhớ trong. Giống như nhiều điện thoại Motorola mới ra gần đây, máy dùng thẻ nhớ microSD mở rộng.
Bộ phận tận dụng tốt nhất khả năng lưu trữ lớn là chương trình Digital Audio Player tương thích với định dạng âm thanh MP3, cho phép thưởng thức những giai điệu với âm thanh to, rõ qua cặp loa đa âm 22 KHz.

Cùng với các tiện ích quản lý thông tin cá nhân (PIM), L7 được hỗ trợ Bluetooth Class 2, GPRS Class 10, WAP 2.0 và có khả năng đồng bộ dữ liệu với máy tính thông qua cáp USB. Người sử dụng cũng có thể thiết lập cấu hình để kiểm tra tài khoản e-mail POP3 và SMTP. Hai trò chơi J2ME trên máy - Asphalt Urban GT và Football - cho thấy bạn có thể tải thêm các trò chơi Java về.

Phiên bản này cũng được hỗ trợ công nghệ Push-To-Talk, Wireless Village (để truy cập tới các chương trình chat phổ biến như AOL, ICQ, Yahoo và MSN) và công nghệ màn hình Screen3 (cho phép xem tin tức, thông tin thời tiết...) trên một dải màu chạy liên tục phía dưới màn hình).

Không có gì phải phàn nàn về chất lượng bắt sóng cũng như âm thanh của L7


Ảnh thật chi tiết về máy ở link facebook:




Post a Comment

 
Top